วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคที่ชลบุรี คืบหน้าผัวเมียนั่งดื่มกินเหล้าด้วยกัน ผัวเมาได้ที่ พูดไม่เข้าหู เมียคว้ามีดปลายแหลมแทงกลางอก บาดเจ็บเจ็บสาหัส ผกก.เผยคนเจ็บอาการยังโคม่า50-50 เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว

Related Posts

ที่ชลบุรี คืบหน้าผัวเมียนั่งดื่มกินเหล้าด้วยกัน ผัวเมาได้ที่ พูดไม่เข้าหู เมียคว้ามีดปลายแหลมแทงกลางอก บาดเจ็บเจ็บสาหัส ผกก.เผยคนเจ็บอาการยังโคม่า50-50 เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว

เมื่อเวลา13.30น.วันที่23มี.ค.2565จากเหตุการณ์ที่เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 23 มีนาคม 65 พ.ต.ท.พงษ์พิษณุ ธนิสร์พรผล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.บ่อทอง เดินทางเข้าที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่าเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกัน ภายในบ้านพัก เลขที่ 117 หมู่ 1 เขตเทศบาลตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงพบผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยริน ทราบชื่อต่อมาคือนายวัชรพล ระยับศรี อายุ 49 ปี มีแผลคล้ายถูกของมีคมที่ราวนมซ้าย 1 แห่ง ต่ำลงมาเล็กน้อยเป็นแผลกรีดยางประมาณ 1 คืบ อาการสาหัส ต้องรีบห้ามเลือดและช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวขึ้นรถนำส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลบ่อทอง
ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 23 มีนาคม 65 เวลา 13.30 น.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัฃบ้านหลังที่เกิดเหตุได้พบกับนายประสิทธิ์ สุภาผล อายุประมาณ 55 ปีผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้ไปชี้จุดที่เกิดเหตุคือที่นอนของคนเจ็บเล่าว่าตนนั่งอยู่กับคนเจ็บที่นอนบนที่นอนผู้หญิงที่ก่อเหตุเป็นแฟนของคนเจ็บโดยฝ่ายหญิงได้เดินมานั่งข้างๆแล้วเอามีดปลายแหลมแทงเข้าไปที่หน้าอก 2 ทีแล้งก็รีบเดินหนีไป
ทางด้านนายพัฒนกร แพงดี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งก็รีบมาตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งไม่ได้สติจากการตรวจสอบพบขาดแผลมีรอยมีดแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายตรงหัวใจจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบประสานกู้ชีพโรงพยาบาลบ่อทองมารับตัวไปรักษาทันที แต่เนื่องจากอาการโคม่า จึงส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี
ทางด้าน พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผกก.สภ.บ่อทอง ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ได้รู้ชื่อของผู้ก่อเหตุแล้วชื่อนางสาวบัวเขียว อินหอม อายุ 59 ปีชาว จ.ฉะเชิฃงเทรา ซึ่ฃเป็นแฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บจากการตรวจสอบพบว่าไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งจากการสืบทราบว่าเป็นแรงรับจ้างกรีดยางทั่วไปอยู่ในพื้นที่ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ10กิโลเมตรเบื้องต้นได้สั่งการตำรวจชุดสืบสวนไปติดตามตัวที่คาดว่าน่าจะหลบซ่อนตัวอยู่กับที่พักนายจ้างที่รับจ้างกรีดยาง เพื่อจะได้นำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts