วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นล้งรับซื้อผลไม้ทีแอนวายฟรุ๊ตได้จัดพิธีทำบุญบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสเปิดล้งรับซื้ออย่างเป็นทางการ ประจำปี 2567

Related Posts

ล้งรับซื้อผลไม้ทีแอนวายฟรุ๊ตได้จัดพิธีทำบุญบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสเปิดล้งรับซื้ออย่างเป็นทางการ ประจำปี 2567

วันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 09.09 น. ถือเป็นฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล ล้งรับซื้อผลไม้ T&Y ฟรุ๊ต จำกัด ตำบลเนินสูง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ได้จัดพิธีทำบุญบวงสรวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เปิดล้งอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณรัตนา ปุรณะชัยคีรี คุณแม่แก้วกานดา ล้อมวงค์ พร้อมด้วย คุณณัฐภูมิ อ๊อดทอง และคุณอรวรรณ คามวัน และทีมผู้บริหาร ได้นินมต์พระเดช พระคุณ พระราชจันทโมลี ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดจันทบุรี เจ้าอาวาสวัดบูรพาพิทยาราม พระอารามหลวง และพระสงฆ์อีกจำนวนเก้ารูป มาร่วมประกอบพิธีเจริญชัยมงคลคาถา เอาฤกษ์เอาชัย ในการทำบุญเปิดล้งรับซื้อผลไม้ ประจำฤดูการ ปี 2567 อย่างเป็นทางการ และพิธีทางพราหมณ์ ได้เชิญคณะพราหมณ์สังข์ทอง มาประกอบพิธีบวงสรวง เทพเทวดา ฟ้าดิน เจ้าที่ เจ้าทาง และการรำถวายบวงสรวง โดย ธิดานาคี ริต้า ดิษยโสธรศิลป์ การรำบูชาพระศิวะ รำพญานาค จากวิทยาลัยนาฏศิลป์จันทบุรี และรำถวายมือจากลิเกคณะเทิดทูล ลูกศรทอง เพื่อความเป็นสิริมงคล ในการเปิดล้งรับซื้อทุเรียน โดยมี นายธนภณ กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี และแขกผู้มีเกียรติ ผู้ที่สนิทคุ้นเคย มาร่วมพิธี สำหรับการทำบุญเปิดล้งครั้งนี้ ของล้งรับซื้อผลไม้ ทีแอนวาย ฟรุ๊ต จำกัด เพื่อความเป็นสิริมงคล ในการเริ่มต้นฤดูกาลรับซื้อทุเรียนคุณภาพ เพื่อการส่งออก และเพื่อให้คณะผู้ทำงานได้มีกำลังใจในการทำงาน และสร้างความเชื่อมั่น ในเรื่องคุณภาพทุเรียนไปสู่ผู้บริโภค ล้งรับซื้อทุเรียน T&Y ฟรุ๊ต จำกัด ตั้งอยู่ในซอยเยี้ยงทางเข้าวัดบูรพาพิทยาราม พระอารามหลวง ตำบลเนินสูง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี รับซื้อทุเรียนคุณภาพ ด้วยทีมงานผู้บริหารมากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี เกษตรกรท่านใด สนใจค้าขายทุเรียนคุณภาพ ราคายุติธรรม สามารถติดต่อได้ที่ คุณทิน 081-744-8033 และคุณยุ้ย 097-9791454

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts