วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจีวรปลิว ตำรวจบางละมุง รวบหลวงพี่โต้ง คาเมรุวัด ลอบค้ายานรก เผย ไอ้หลง กุมารทอง กระซิบข้างหู “พ่ออย่าออกไป” แต่ไม่ฟัง!!

Related Posts

จีวรปลิว ตำรวจบางละมุง รวบหลวงพี่โต้ง คาเมรุวัด ลอบค้ายานรก เผย ไอ้หลง กุมารทอง กระซิบข้างหู “พ่ออย่าออกไป” แต่ไม่ฟัง!!

กลางดึก (4 เม.ย.) พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง สั่งการให้ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ และ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.ฯ นำกำลังฝ่ายสืบสวน ออกกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว ตามนโยบายรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดยชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้สืบทราบว่า หลวงพี่โต้ง หรืออาจารย์โต้ง พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในช่วงเวลากลางคืน จึงวางแผนพร้อมส่งสายลับนำธนบัตรเงินจำนวน 500 บาท ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด นัดหมายกันที่บริเวณหลังเมรุเผาศพ ภายในวัดแห่งดังกล่าว

เมื่อถึงเวลา พระขันติจิตโต หรือหลวงพี่โต้ง เดินออกมาจากกุฎิ เอายาบ้าจำนวน 10 เม็ด ส่งมอบให้กับสายลับ หลังความผิดสำเร็จ ชุดสืบสวนที่ดักซุ่มอยู่รอบวัดจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที พบเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อซุกซ่อนอยู่ในอังสะ มือขวาถือที่ใช้ติดต่อในการซื้อขายยาเสพติด ส่วนมือซ้ายกำถุงซิปสีฟ้าบรรจุ ยาบ้าจำนวน 115 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 17.07 กรัม ก่อนขยายผลไปตรวจค้นภายในกุฎิ พบอุปกรณ์การเสพยาบ้า เครื่องชั่งดิจิตอล สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้า จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นจึงนิมนต์ พระขันติจิตโต หรือหลวงพี่โต้ง ไปที่กลางศาลาเพื่อให้เจ้าอาวาสจับสึกในทันที ก่อนชุดสืบสวนจึงควบคุมตัวมายัง สภ.บางละมุง จากการตรวจสอบพบว่า หลวงพี่โต้ง มีชื่อจริงว่า นายนเรศ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เป็นคนพื้นที่ตะเคียนเตี้ย จ.ชลบุรี สอบถามให้การรับสารภาพว่า ได้บวชเข้าสู่เส้นทางธรรมะที่วัดดังกล่าวประมาณ 2 พรรษา และในช่วงกลางคืนไม่มีอะไรทำจึงเอายาเสพติดจากนายโก๊ะ มาเสพเองและบางส่วนก็จะจำหน่ายให้กับลูกค้าคนรู้จัก ส่วนกลางวันก็ทำหน้าที่พระสงฆ์ตามปกติ เหมือนพระรูปอื่น

นอกจากนี้ นายนเรศ ยังกล่าวด้วยอีกว่า ระหว่างที่เปิดหน้าต่างกุฎิ มองออกมาด้านนอก จู่ๆ ไอ้หลง “กุมารทอง” ที่เลี้ยงไว้ตั้งแต่เด็กเข้ามากระซิบที่ข้างหูว่า “พ่ออย่าออกไป” ถึง 2 ครั้ง โดยมีสุนัขเห่าหอนกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เดินลงจาก กุฎิเอายาบ้าส่งให้กับสายลับ จนกระทั่งถูกชุดสืบสวนวางแผนล่อซื้อจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฏหมาย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts