วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกภูมิภาคถึงจะบ้า..แต่ก็อยากทำงานครับ เจ้าของร้านหมูกะทะแจ้งตำรวจมีใครก็ไม่รู้เข้ามาล้างจานภายในร้าน

Related Posts

ถึงจะบ้า..แต่ก็อยากทำงานครับ เจ้าของร้านหมูกะทะแจ้งตำรวจมีใครก็ไม่รู้เข้ามาล้างจานภายในร้าน

กล้องวงจรปิดภายในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองจันทบุรี จับภาพชายอายุประมาณ 20 กว่าปี เสื้อยืดแขนสั้นสีออกม่วง สวมกางเกงขายาวรองเท้าแตะ เข้ามาเดินอยู่ภายในร้าน พยายามหยิบของที่เคาน์เตอร์คิดเงิน และเดินไปนั่งล้างจานชามอยู่บริเวณหลังร้าน..
เพื่อนเจ้าของร้านมาพบเห็นคนหน้าแปลกจึงสอบถามไปยังเจ้าของร้านว่าเคยเห็นบุคคลคนนี้ไหมหรือว่าเป็นพนักงานที่เพิ่งสจ้างมาใหม่ เพราะตนเองไม่เคยเห็นเลย
เมื่อเจ้าของร้านเปิดกล้องวงจรปิดดูจึงทราบว่าไม่ใช่พนักงานภายในร้าน แต่ก็ยังแอบคิดว่าพนักงานอาจจะจ้างคนมาแทนหรือเปล่า แต่เมื่อสอบถามไปยังพนักงานทุกคนแล้วทุกคนต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีใครมาแทนและไม่มีการจ้างพนักงานใหม่เข้ามา เมื่อรู้เช่นนี้แล้วจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจากตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีให้เข้ามาตรวจสอบพร้อมกับควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัยไว้ก่อน
เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงก็พบว่าชายต้องสงสัยคนดังกล่าวกำลังนั่งล้างจานอยู่บริเวณด้านข้างของร้านเหมือนกับว่าเป็นพนักงานของร้านเลยทีเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการสอบถามชายคนดังกล่าวก็ตอบไปวนมาไม่ได้ใจความเท่าไหร่นัก แต่พอจับใจความได้ว่า ผมเป็นพนักงานของร้านนี้มีคนจ้างผมมา ลองดูอาการคล้ายกับป่วยทางจิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวขึ้นรถไปทำประวัติที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี
ทางด้าน.. นางสาวชัชญา แก้วเขียว อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของร้านหมูกระทะชื่อว่าไอซ์หมูย่างเกาหลี ได้กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากเพื่อนแล้วก็ดูผ่านกล้องวงจรปิดจับตาดูตลอดเห็นว่าชายคนดังกล่าวปีนเข้าออกอยู่ในเคาน์เตอร์อยู่หลายครั้งแล้วก็เดินไปล้างจานเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบแล้วยังฝากถึงประชาชนทั่วไปด้วยว่าในช่วงนี้ข้าวของมีราคาแพงขอให้ดูแลทรัพย์สินปิดบ้านมิดชิด เพราะว่าอาจมีโจรหรือมิจฉาชีพออกก่อเหตุในช่วงนี้ต้องระวังตัวเอง
..ส่วนผู้ก่อเหตุพูดจาคล้ายกับมีอาการทางจิตเวช พยายามพูดว่าตนเองเป็นลูกจ้างและทำงานอยู่ที่นี่ ผมไม่ได้บ้านะครับ ถึงผมว่าผมก็อยากทำงานครับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts