วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นล้วงคองูเห่า สองโจร ขโมยปั๊มน้ำแรงสูง และโบลวเวอร์เป่าลม เจ้าของเพจข่าวฉลามนิวส์ เชื่อมั่นในฝีมือชุดสืบพัทยาคาตได้ตัวเร็วๆนี้

Related Posts

ล้วงคองูเห่า สองโจร ขโมยปั๊มน้ำแรงสูง และโบลวเวอร์เป่าลม เจ้าของเพจข่าวฉลามนิวส์ เชื่อมั่นในฝีมือชุดสืบพัทยาคาตได้ตัวเร็วๆนี้

เมื่อเวลา11.00น. ของวันที่ 29 เมษายน 2567 นายอติชาต สุขยืน บรรณาธิการเพจข่าวฉลามนิวส์ จะเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา(สาขาย่อยโค้งดงตาล) หลังถูกสองโจรเข้ามาก่อเหตุขโมย ปั๊มน้ำแรงดันสูง และโบลวเวอร์เป่าลม รวมในราคา 10,000บ. เหตุเกิดที่บ้านพัก ภายในซอยเทพประสิทธิ์7 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายอติชาต สุขยืน บรรณาธิการเพจข่าวฉลามนิวส์ เล่าว่า หลังจากที่ออกไปหาข่าวเพื่อนำมาเสนอหลังจากนั้นเมื่อกลับมาบ้านพักกำลังจะล้างรถปรากฏว่าเครื่องปั๊มน้ำแรงดันสูง และโบลวเวอร์เป่าลม ที่วางไว้อยู่บริเวณชั้นโต๊ะหน้าบ้านกลับหายไปจึงได้ไป ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าในเวลาประมาณ 06.00น. ของวันที่ 28 เม.ย. 2567 ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีแดง-ดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มากัน 2คน จอดรถที่บริเวณริมถนนหน้าบ้าน จากนั้นทั้งคู่ได้ลงรถผู้หญิงคอยยืนดูลาดราว ส่วนผู้ชายได้เดินตรงเข้าไปที่บริเวณโต๊ะหน้าบ้าน ก่อนจะหยิบปั๊มน้ำแรงดันสูง และโบลวเวอร์เป่าลม แล้วรีบเดินตรงไปที่รถ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

ทั้งนี้นายอติชาต ยังอยากฝากไปถึงคนร้าย หากไม่รู้จักทำงาน ก็อยากให้ไปบวช จะได้มีข้าววัดกินฟรีไม่ต้องมาก่อเหตุซ้ำซากและลำบากชาวบ้านอีก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดคาดว่าได้ตัวเร็วๆนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts