วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคกระแสตอบรับดี! โอซาว่าราเมน สาขาพัทยา ลูกค้าต้องต่อคิวรอ

Related Posts

กระแสตอบรับดี! โอซาว่าราเมน สาขาพัทยา ลูกค้าต้องต่อคิวรอ

โอซาว่าราเมน สาขาพัทยา สาขาที่ 33 และสาขาแรกในชลบุรี เปิดบริการ 2 เดือนแรก ลูกค้าตอบรับดีมาก เผยเอาใจใส่บริการทำลูกค้าต่างจังหวัดต้องนั่งคิวรอ

จากการเปิดดำเนินการธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นภายใต้แบรนด์โอซาว่าราเมน สาขาพัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่ 33 และถือเป็นสาขาแรกของจังหวัดชลบุรี ที่มีร้านตั้งอยู่ริมถนนชายหาดพัทยากลางก่อนถึงแยกนิภาลอร์ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พบว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ จนลูกค้าต้องมานั่งรอหน้าร้าน

นายจักรพงศ์ โตสม ผู้จัดการร้านโอซาว่าราเมน เล่าว่า หลังเปิดให้บริการมาได้ประมาณกว่า 2 เดือน พบว่ากระแสตอบรับของลูกค้านั้นดีมากๆ ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มลูกค้าชาวไทยจากกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่เดินทางมาชิมราเมนที่ร้านตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ

ทั้งนี้ ในส่วนของลูกค้าชาวต่างชาติที่เห็นได้ชัดจะเป็นคนญี่ปุ่นและเกาหลีที่นิยมมาใช้บริการ ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ โอซาว่า ราเมน ที่เน้นความเอาใจใส่ด้านบริการและความจริงใจ จึงจัดทำอาหารให้เห้นกันแบบสดๆ ในส่วนนี้เป็นเอกลักษณ์ของโอซาว่า ราเมน ที่ครองใจลูกค้าเรื่อยมา

สำหรับร้านโอซาว่าราเมน สาขาพัทยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-22.00 น. เมนูแนะนำที่ได้รับความสนใจและติดปากลูกค้าจนกลายเป็นเมนูซิเนเจอร์ของร้านจะเป็น ทันทัน ราเมน เมนูพิเศษที่ส่งตรงมาจากนาโกย่า ด้วยรสชาติน้ำซุปที่หอมหวานแต่แอบจัดจ้านด้วยรายุตามเป็นสไตล์นาโกย่าแท้ๆ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts