วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ชวนเที่ยวงาน "ของดีเมืองชาละวัน 2022 @พระนคร"

Related Posts

ชวนเที่ยวงาน “ของดีเมืองชาละวัน 2022 @พระนคร”

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิจิตร ชวนเที่ยวงาน ของดีเมืองชาละวัน 2022 @พระนคร ครั้งที่2 ขนสุดยอดผลิตภัณฑ์ชั้นนำประจำจังหวัดมาให้คนกรุง ช้อปกันถึงที่ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคมนี้

สินค้าอุปโภค บริโภคที่ถือว่าเป็นสินค้าขึ้นชื่อของเมืองชาละวัน จังหวัดพิจิตร จำนวนหลายรายการ ได้ถูกนำมาจัดแสดงให้คนกรุงเทพฯ ได้ช้อปกันถึงที่ ซึ่งในวันนี้ (25 ก.พ.65) ได้รับเกียรติจากคุณชนก มากพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ของดีเมืองชาละวัน 2022 @พระนคร ครั้งที่2” พร้อมกล่าวถึงความสำคัญการจัดงานครั้งนี้ว่า “สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิจิตร ภายใต้การดูแลของ นายพิชัย เมืองมัจฉา พาณิชนย์จังหวัดพิจิตรได้ให้ความสำคัญต่อนโยบายของรัฐบาลในการสร้างความเข้มแข็งของผู้ประกอบการ และส่งเสริมการตลาด ผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ส่งเสริมความเป็นอยู่ของประชาชนตั้งแต่ฐานราก และเชื่อมโยงการตลาดให้ชุมชนมีแหล่งจำหน่ายสินค้า และขยายช่องทางการตลาดให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคได้รับรู้ว่า จังหวัดพิจิตร เป็นแหล่งผลิตสินค้า และผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีมาตรฐาน เพราะมีการส่งเสริม และพัฒนาผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ให้มีความเข้มแข็ง มีมาตรฐานในการผลิต และจำหน่ายสินค้า รวมทั้งการบริการที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างรายได้ และยกระดับ คุณภาพชีวิตให้กับประชาชน และท้องถิ่นของจังหวัดพิจิตรให้ดียิ่งขึ้น”

สำหรับสินค้าไฮไลท์ภายในงานที่น่าสนใจได้แก่ ผ้าทอลายมัดหมี่ ผลไม้ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น ส้มโอท่าข่อย สินค้าที่มีลักษณะเฉพาะตัว และได้รับการขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ หรือ GI จากกรมทรัพย์สินทางปัญญา ,ส้มโอขาวแตงกวา ,มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ,มะยงชิด ,ข้าวสารจังหวัดพิจิตร ข้าวหอมมะลิ 105 ,โจ๊กกรอบ ,กระยาสารทบางมูลนาก ,ซีเรียลบาร์ธัญพืชอัดแท่ง ,ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกล้วยน้ำว้า ,เครื่องสำอางที่ผลิตจากข้าวเจ้าจังหวัดพิจิตร ,มะขามแก้วสี่รส นอกจากนี้ยังมีสินค้าอุปโภค บริโภคอีกมากมาย

พร้อมเปิดพื้นที่เจรจาธุรกิจการค้า ซื้อสินค้านาทีทองสุดคุ้มได้ทุกวัน ซื้อสินค้าครบ 300 บาท รับคูปองเพื่อลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า และแหวนทองคำ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเจเจมอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts