วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจับโจรใจบาป ลักองค์พระพรหม เจออาถรรพ์เล่นงานจนหวาดระแวงนอนไม่หลับ

Related Posts

จับโจรใจบาป ลักองค์พระพรหม เจออาถรรพ์เล่นงานจนหวาดระแวงนอนไม่หลับ

ตร.บางละมุง ลากคอ “ไอ้เทพ” โจรใจบาปตระเวนขโมยพระพรหม อ้างหาเงินใช้หนี้ เผยหลังก่อเหตุเจออาถรรพ์เล่นงานจนระแวงนอนไม่หลับ

จากรณี ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นชุมชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.2 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อจับกุมแก๊งโจรใจบาปลักขโมยพระพรหม และพระพิฆเนศ หลังพากันตระเวนขับรถไปก่อเหตุหลายแห่งในพื้นที่ โดยสามารถจับกุมตัวลูกน้องได้ 2 คน ส่วนนายหำ หัวหน้าแก๊ง และนายเทพ รองหัวหน้า หลบหนีไปได้หวุดหวิด ก่อนขยายไปตรวจยึดองค์พระ สภาพถูกทุบเอาไปขายเป็นทองเหลืองที่ร้านของเก่า เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เย็นวันนี้ 29 เม.ย. พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง ได้นำกำลังติดตามจับกุมตัว นายพงษ์เทพ รักษาชาติ อายุ 37 ปี หรือเทพ รองหัวหน้าแก๊ง ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในฐานความผิด “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถาน ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นหรือคุ้มครองทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การหลบหนีและการพาทรัพย์นั้นไป” หลังจากหลบหนีไปกบดานที่บ้านเกิด จ.สระแก้ว

สอบสวน นายเทพ รับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกลงมือก่อเหตุตระเวนลักขโมยองค์พระพรหม ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าบริษัท บ้านพัก ร้านอาหาร ในพื้นที่หลายแห่ง ในเวลากลางคืนที่ไม่มีรู้คนพลุกพล่าน หรือเฝ้าอยู่ โดยหลังจากได้องค์พระพรหมก็จะโยนลงกองไฟเผา แล้วใช้ขวานทุบให้แตกเป็นเสี่ยงๆ ก่อนจะเอาเศษที่เป็นทองเหลืองไปขายตามร้านของเก่า และเอาเงินมาแบ่งกันครั้งละ 500 บาท เพื่อนำเงินไปใช้หนี้สินส่วนตัว

ทั้งนี้ ยังยอมรับว่าหลังจากก่อเหตุ รู้สึกเหมือนโดนอาถรรพ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เล่นงาน เพราโดนตามหลอกหลอน ถึงขั้นนอนไม่หลับ และรู้สึกหวาดระแวงตลอดเวลา ขณะที่หนีไปซ่อนตัวอยู่บ้านเกิด จ.สระแก้ว โดยหลังก่อเหตุได้มีการขอขมาลาโทษสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่ออโหสิกรรมกับสิ่งที่ตัวเองได้กระทำลงไป เบื้องต้น ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts