วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์เจ้าคณะภาค13 ประธานพิธีเททองหล่อพระบาทและฐานจตุรทิศ ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น-ปางปาฏิหารย์) วัดเขาช่องลม ความสูง 13.99 เมตร เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทย

Related Posts

เจ้าคณะภาค13 ประธานพิธีเททองหล่อพระบาทและฐานจตุรทิศ ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น-ปางปาฏิหารย์) วัดเขาช่องลม ความสูง 13.99 เมตร เนื้อทองเหลืองสูงที่สุดในประเทศไทย

เมื่อเวลา16.39 น.ของวันที่ 5 พฤษภาคม ที่วัดเขาช่องลม ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีพระธรรมวชิราภรณ์ เจ้าคณะ ภาค13 เจ้าอาวาสวัดเทวราชกุญชร หลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด เดินทางมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และ มีพระคณาจารย์นั่งปรกอธิษฐานจิต นำโดยพระครูวิสุทธิกิจจานุรักษ์ ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอพานทอง พระครูสุภัทรธรรมธาดา (หลวงพ่อบุญรอด) วัดพันเสด็จใน พระครูสาทรวรกิตติ์ (หลวงพ่อบุญสืบ) วัดพันเสด็จนอก พระครูปลัดวัณณวัฒน์ ดร.เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลม ร่วม เททองหล่อพระบาทและฐานจตุรทิศ ท้าวเวสสุวรรณ (ท่านทองล้น) ปางปาฎิหารย์เนื้อทองเหลืองขนาด 13.99 เมตร องค์ทองเหลืองที่สุดในประเทศไทย โดยปะรำพิธีเททองหล่อท้าวเวสสุวรรณทรงราหู(ท่านทองล้น)จะใกล้กับทางขึ้นศาลาการเปรียญในวาระที่6ได้ใช้ทองเหลืองน้ำหนัก13ตัน และในการนี้ พระครูปลัดวัณณวัฒน์ ดร. มอบปัจจัยให้สำนักสงฆ์เวฬุวันจังหวัดชลบุรีเพื่อนำไปจัดสร้างพระอุโบสถจำนวน 50,000 บาท พร้อมมอบรถวีลแชร์ให้กับผู้ทุพพลภาพในพื้นที่มูลค่ากว่า7000บาท

ท่านใดที่อยากทำบุญได้ร่วมเป็นเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) ปาฏิหาริย์สามารถทำบุญแท่งทองเหลืองได้ที่ลานท้าวเวสสุวรรณด้านหน้าอุโบสถและกล่องข้อความเพจวัดเขาช่องลมเท่านั้น”และขอเชิญญาติโยมมา ทำบุญโดยพร้อมเพียงกันเพียงกัน หรือจะร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธาก็ได้และทางวัดเขาช่องลมขอเชิญเรียนเชิญท่านสาธุชนที่ใจบุญมาร่วมเปิดโรงทานได้

สำหรับอานิสงส์การหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ จะบังเกิดความเจริญในลาภยศทรัพย์สินเงินทองอำนาจวาสนา ท่านใดที่อยู่ห่างไกลถ้าสนใจจะร่วมทำบุญที่สามารถสอบถามได้ ที่หมายเลข 089-1726797 พระครูปลัดวัณณวัฒน์เจ้าอาวาสวัดเขาช่องลมและหมายเลขโทรศัพท์ประชาสัมพันธ์ของวัดเขาช่องลม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts