วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์จันทบุรี ร่วมสร้างสรรค์เพื่อสังคม จัดประชุมใหญ่ครั้งที่2 วางแผนการสื่อสารมวลชนเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

Related Posts

ชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์จันทบุรี ร่วมสร้างสรรค์เพื่อสังคม จัดประชุมใหญ่ครั้งที่2 วางแผนการสื่อสารมวลชนเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

วันที่ (9พ.ค.67) ที่ สำนักประชาสัมพันธ์เขต7 ชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์จันทบุรี จัดประชุมครั้งที่ 2 ประจําปี 2567 โดยมี พล.ต.ท. จรัล จิตเจือจุน (ประธานที่ปรึกษาชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์ จ.จันทบุรี) พล.ต.ต. ผดุงศักดิ์ รักษาสุข (ผบก.ภ.จว.จันทบุรี) นาง วัลลา สืบสอน (ที่ปรึกษาชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์จังหวัดจันทบุรี) นาย ทองทศ มหามนตรี (ที่ปรึกษาชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์ จังหวัดจันทบุรี) นาง ศิณีพร สวัสดิชัย (ที่ปรึกษาชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์ จังหวัดจันทบุรี) และ สมาชิก เข้าร่วม 25 คน
โอกาสนี้ นาย สญชัย จารุสันติสุข ผู้อำนวยการส่วนสื่อใหม่ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 ยังได้แนะนำแนวทาง การนำเสนอเนื้อหาในสื่อออนไลน์ที่เป็นประโยชน์ ตรงใจประชาชน ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามเพิ่มจำนวนมากขึ้น เพราะปัจจุบันต้องยอมรับว่า สื่อออนไลน์มีบทบาทอย่างมากในการรับรู้ข่าวสารของประชาชน ที่สะดวก รวดเร็ว แต่หัวใจหลักสำคัญคือความถูกต้อง ชัดเจน การประชุมครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการบริหารบริษัทเคเบิลทีวี ใน จ.จันทบุรี สื่อมวลชนทั้งในอดีตและปัจจุบัน และผู้สื่อข่าวออนไลน์ นำโดยนายจรัล บรรยงคเสนา ประธานชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์ จ.จันทบุรี มาร่วมประชุม เพื่อให้งานด้านข่าวใน จ.จันทบุรี มีความครอบคลุม รอบด้าน เป็นประโยชน์ต่อประชาชน
โดยการประชุมครั้งนี้ พล.ต.ท. จรัล ได้กล่าวชื่นชมการทำงานของชมรมสื่อมวลชนออนไลน์จันทบุรีว่าทำงานข่าวได้ดี ชัดเจน ว่องไวและเป็นสื่อที่ให้ความร่วมมือกับตำรวจได้ดีมาก พร้อมทั้งคุณวัลลา ที่ปรึกษาชมรมผู้สื่อข่าวออนไลน์จังหวัดจันทบุรีกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “การที่ได้มาเป็นที่ปรึกษาในการประชุมครั้งนี้รู้สึกอบอุ่นและนึกถึงเมื่อก่อนมากค่ะ สื่อมวลชนบ้านเรารักกันดีช่วยเหลือกันและกัน และ การเป็นสื่อคือหน้าที่ที่มีเกียรติ ขอให้พวกเราทุกท่านจงภาคภูมิใจกับหน้าที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts