วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกลุ่มผู้เสียหายแจ้ง ปอศ.โดนหลอกให้ลงทุนเหรียญคริปโต สูญเงิน 100 ล้านบาท หวังได้เงินคืน

Related Posts

กลุ่มผู้เสียหายแจ้ง ปอศ.โดนหลอกให้ลงทุนเหรียญคริปโต สูญเงิน 100 ล้านบาท หวังได้เงินคืน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 พ.ค. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กลุ่มผู้เสียหายที่ถูกหลอกลงทุนเหรียญคริปโตสูญนับ 100 ล้านบาท เข้าพบ พงส.บก.ปอศ.แจ้งความกรณีถูกหลอกลงทุนคริปโต สูญกว่า 100 ล้านบาท

ผู้เสียหายรายหนึ่ เปิดเผยว่าตนและผู้เสียหายคนอื่นๆ มาร้องขอความเป็นธรรมกองบังคับการปราบปราม ตนและผู้เสียหายคนอื่นๆ โดนหลอกลงทุนคริปโต น้ำกระท่อม สูญเสียเงิน หลายล้าน โดยตนได้รู้จักกับคู่กรณีผ่านทาง ภรรยา โดยเขาเสนอให้ลงทุนคลปโต กับเขา และประกันในเรื่องราคากระท่อมที่ปลูก คือเขาชักชวนเล่นคลิปโต คือเอาเหรียญเข้ากระดานเทรด พอได้เหรียญ ไม่สามารถเอาไปแลกเป็นเงินได้ และอ้างว่า ลงทุน 1 แสน ได้ 10 ล้าน ทำให้ตนและผู้เสียหายคนอื่นหลงเชื่อ จะส่งต่อความเสียหายกันไปเรื่อยๆ และทำให้ต้องไปกู้เงินมาลงทุน ทำให้เป็นหนี้เดือดร้อน โดยตอนนี้ คู่กรณียังลอยนวล ใช้ชีวิตปกติ และยังเปิดลงทุนอยู่ตลอดทำให้ผู้เสียหายคนอื่นหลงเชื่อ จึงมาแจ้งความดำเนินคดี ให้ถึงที่สุด

นายณัฐปกรณ์ สุดชา ทนายความ เปิดเผยต่อว่า โดยผู้เสียหายทุกคนโดนหลอกให้ลงทุนซึ่งเป็นบุคคลเดียวกัน จึงจะพาผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดี ในคดีฐานฉ้อโกงประชาชน มูลค่าความเสียหาย กว่า 100 ล้านบาท จากการตรวจสอบผู้ต้องหารายนี้มีตัวตนอยู่ และเคยมีคดีอาญา และมีความมั่นใจว่าจะสามารถฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ได้ มั่นใจว่าจะสามารถนำเงินที่ผู้เสียหายเสียไปนำกลับคืนมาได้เพราะมีทั้งพยานและหลักฐาน จึงมาแจ้งความเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ต้องหารายนี้ไปหลอกลวงคนอื่นอีกต่อไป

เบืัองต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts