วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นPattaya Water Space จัดใหญ่เปิดตัวโซนใหม่เพิ่มมิติในการท่องเที่ยวกับ Pattaya Sky ride นั่งฮอฯชมวิวพาโนราม่าเมืองพัทยา

Related Posts

Pattaya Water Space จัดใหญ่เปิดตัวโซนใหม่เพิ่มมิติในการท่องเที่ยวกับ Pattaya Sky ride นั่งฮอฯชมวิวพาโนราม่าเมืองพัทยา

เวลา 17.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ Pattaya Water Space ตำบลหนองปรือ อ.บางละมุง นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการของการเปิดโซนพื้นที่ท่องเที่ยวใหม่ Pattaya sky ride ภายในพื้นที่ Pattaya water space โดยมี นาย มีชัย อินทรพิทักษ์ ให้การต้อนรับ โดยในครั้งนี้ก็ได้มีการจัดงานเปิดตัวโซนกิจกรรมโซนใหม่ ซึ่งก็ได้มีการจัดขึ้นที่บริเวณลานเฮลิคอปเตอร์ ภายใน Pattaya Water Space โดยในการเปิดตัวพื้นที่กิจกรรมใหม่ของทาง Pattaya Water Space ก็ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมมากมายทั้ง นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นาย มาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา นายจรัญประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายแมน อินทร์พิทักษ์ ที่ปรึกษาพิเศษ นายก อบจ.ชลบุรี นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้ว รวมไปถึงหัวหน้าส่วนราชการขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆทั้งพื้นที่เทศบาลเมืองและพื้นที่ใกล้เคียง

นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการภาคธุรกิจและนักธุรกิจต่างๆภายในพื้นที่ของเมืองพัทยาที่เข้ามาร่วมยลโฉมและแสดงความยินดีในการเปิดตัวพื้นที่โซนใหม่ Pattaya Sky Ride ภายใน Pattaya Water Space

โดยในครั้งนี้ Pattaya Water Space ก็ได้มีการจัดการเปิดตัวพื้นที่โซนใหม่กับ Pattaya Sky ride เพื่อเป็นการเพิ่มมิติใหม่ในการสัมผัสประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การใหม่ๆ ในด้านท่องเที่ยวโดยการนั่งเฮลิคอปเตอร์ท่องเที่ยวชมวิวทิวทัศน์พาโนราม่ารอบเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเจตนารมย์ของผู้ก่อตั้งโปรเจ็คในครั้งนี้ที่ได้มีการเคยไปสัมผัสกับประสบการณ์ในการท่องเที่ยวแบบนี้มาแล้วที่ต่างประเทศมาก่อน จึงอยากให้ในพื้นที่เมืองพัทยาได้มีการจัดการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ๆเพื่อสร้างความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับการท่องเที่ยวมิติใหม่นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวพาโนราม่าเมืองพัทยาก้เป็นโปรเจคที่มีการบริหารจัดการโดยทีมงานมีออาชีพด้านการบินที่การันตีคุณภาพโดยทีมงานจาก Next Gen Aviation Co.,ltd.

ซึ่งบรรยากาศภายในงานในครั้งนี้ก็เป็นไปด้วยความราบรื่น คึกคัก และ ชื่นมื่นของผู้ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ทั้งนักธุรกิจจากภาคธุรกิจการท่องเที่ยว นักการเมืองท้องถิ่น รวมไปถึงแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยต่างๆที่เข้ามาร่วมงาน โดยทาง Pattaya Sky Ride ก็ได้มีการเปิดให้นายกเมืองพัทยาและรองนายกเมืองพัทยารวมไปนักการเมืองท้องถิ่นและแขกผู้มีเกียรติขึ้นทดลองนั่งด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกท่านก็ต่างร่วมแสดงความเห็นยินดีที่จะได้เห็นการจัดการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่เพื่อยกระดับและพัฒนารูปแบบการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยาต่อไป…..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts