วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเมืองพัทยา ร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ลงนาม MOU บันทึกข้อตกลง เพื่อการป้องกันและรักษาความปลอดภัย พร้อมส่งเสริมสนับสนุนโครงการและกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่

Related Posts

เมืองพัทยา ร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ลงนาม MOU บันทึกข้อตกลง เพื่อการป้องกันและรักษาความปลอดภัย พร้อมส่งเสริมสนับสนุนโครงการและกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่

(14 พ.ค. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยพันตำรวจเอกนาวิน ธีระวิทย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ได้ลงนาม MOU บันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2567 ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา
ตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีส่วนร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการรักษาความสงบเรียบร้อย การป้องกันและรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ให้เหมาะสมกับความต้องการของท้องถิ่นและชุมชน โดยให้เป็นไปตามข้อตกลงร่วมกัน สำนักงานตำรวจแห่งชาติจึงได้ร่วมกับเมืองพัทยา เพื่อลงนาม MOU บันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2567 เพื่อก่อให้เกิดความร่วมมือทางด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย เพื่อการป้องกันและรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวในท้องถิ่นและชุมชนในเขตเมืองพัทยา ให้เป็นแนวทางเดียวทางกัน พร้อมร่วมกันวางแผนเพื่อจัดทำโครงการที่เป็นกิจกรรมในการรักษาความสงบเรียบร้อยในลักษณะบูรณาการทรัพยากรในการบริหารงานร่วมกัน เพื่อสร้างเครือข่ายภาคประชาชนในท้องถิ่น โดยการร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อส่งเสริมสนับสนุน เพื่อป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา การรักษาความสงบเรียบร้อย และการรักษาความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยว ฯลฯ เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชน ชุมชน ท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ พร้อมทั้งเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts