วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม2 ผัวเมียโดนรุมทำร้ายหลังยกเท้าวางหน้ารถที่จอดขวางทางเข้าออก ร้องกองปราบฯ แจ้งความ 5 เดือนคดีไม่คืบหน้า

Related Posts

2 ผัวเมียโดนรุมทำร้ายหลังยกเท้าวางหน้ารถที่จอดขวางทางเข้าออก ร้องกองปราบฯ แจ้งความ 5 เดือนคดีไม่คืบหน้า

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 15 พ.ค. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พาผู้เสียหาย 2 สามีภรรยา ร้องขอความเป็นธรรมกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กรณีโดน ผู้ตั้งตนว่ามีอำนาจในพื้นที่จระเข้น้อย 4 คน ลุมกระทืบบาดเจ็บสาหัส แจ้งความไว้แต่คดีไม่คืบหน้า 5เดือนแล้ว จึงขอความเป็นธรรม เนื่องจากผู้กระทำความผิดยังลอยนวล กลัวโดนทำร้ายซ้ำ

นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจาก คู่กรณีได้มาจอดรถที่หน้าบ้านตน ซึ่งจอดขว้าง ทางเดินเข้าบ้าน จึงทำให้ตนโมโห เลยถอดรองเท้า ทาบไปที่หน้ารถคู่กรณีจนเป็นรอย วันต่อมาคู่กรณีได้มาหาตนที่หน้าบ้าน แชะได้สอบถามว่า ตนได้เอาเท้าทาบที่รถเขาหรือไม่ ตนจึงยอมรับว่า เป็นคนทำ และขอโทษไป แต่คู่กรณีผูกใจเจ็บ และโกรธแค้นตน จึงได้นำพวกมารุมทำร้าย ตนและภรรยา ซึ่งมากัน 5 คน ผู้หญิง 2 คน ชาย 3 คน โดยฝั่งผู้หญิง ได้รุมทำร้ายภรรยาตน โดนตบ และจับหัวฟาดไปที่รถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตน โดนตีที่หัว เย็บ 7 เข็ม และใบหน้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางญาติมาเจอ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

และตนได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.จระเข้น้อย ไว้ 5 เดือนที่แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้า ตนจึงมองว่า คู่กรณีมีอิทธพลในพื้นที่หรือเปล่าจากที่ตนทราบมา คู่กรณีค่อนข้างมีเงิน ซึ่งวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ได้ไปแจ้งความ แล้วตำรวจได้เรียกฝั่งผู้ก่อเหตุมาคุย เพื่อที่จะได้ไกล่เกลี่ย ให้เรียกค่าเสียหาย ตนได้ เรียกค่าเสียหายไปเขาบอกว่ามากเกินไปเขาไม่มีให้เลยให้ส่งฟ้องไปเลย

ต่อมาวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 ตำรวจได้นัดแฟนตนไปสอบปากคำเพิ่มแล้วตำรวจเพิ่งบอกผมว่าออกหมายเรียกไปครั้งเดียวแต่จะตามเรื่องให้ภายในเดือนนี้แล้วจะนัดอัยการให้คุยกับแฟนตนเพราะแฟนตนอายุยังไม่ถึง 18 แต่เรื่องก็ยังเงียบอยู่ตนก็ได้โทรไปสอบถามตำรวจตำรวจเขา ก็บอกว่าเขาก็ตามคดีให้อยู่แต่ยังเหมือนเดิมตนกับแฟนจึงได้มาขอความช่วยเหลือเพราะผมกับแฟนผมก็กลัวว่าเรื่องจะไม่คืบหน้าเพราะเขาเป็นคนมีตังค์อยู่พื้นที่นั้น และตนกับแฟนผมเป็นคนต่างต่างถิ่นได้มาพักอาศัยในพื้นที่นี้เพื่อทำมาหากินก็กลัวว่าเขาจะมาทำอันตราย

ล่าสุดเมื่อวาน ร้อยเวร สน.จระเข้น้อย ได้โทรมาแจ้งว่าคดีอาจจะล่าช้าเนื่องจากมีคดีเยอะ ต้องรอไปตามขั้นตอน

เบื้องต้น พ.ต.ท.หญิง สิริภา ศรีทรัพย์ รอง.ผกก.สอบสวน กก.1.บก.ป. รับแจ้งสอบปากคำก่อนประสานไปสน.ที่รับแจ้งเหตุดำเนินคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts