วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมร้องกองปราบช่วยโดนทอมอดีตคู่ขาหุ้นส่วนยึดบริษัททัวร์ ขับไล่ไม่ให้เข้าทำงาน หลังพบคบคนใหม่

Related Posts

ร้องกองปราบช่วยโดนทอมอดีตคู่ขาหุ้นส่วนยึดบริษัททัวร์ ขับไล่ไม่ให้เข้าทำงาน หลังพบคบคนใหม่

วันที่ 17 พ.ค.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พาผู้เสียหายเข้าพบ พงส.กก.2 บก.ป.ช่วยหลัง โดนทอมคู่ขาที่เป็นหุ้นส่วนยึดบริษัททัวร์ แจ้งความทัองที่แต่คดีไม่คืบ

น.ส.อารีย์ สงวนนามสกุล อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย พร้อมนายศรัณย์ บ่อหนา ทนายความ เปิดเผยว่า ตนร่วมลงทุนกับ น.ส.เอ ซึ่งเป็นทอม ที่มีความสัมพันธ์คบหาสนิทกันเปิดบริษัททัวร์ส่งคนที่เที่ยวต่างประเทศแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในอำเภอบางใหญ่ นนทบุรี ทำร่วมกันมานาน 10 ปี
มาทราบภายหลังพบว่าเขาไปจดทะเบียนเป็นชื่อของเขาคนเดียวแทนที่จะเป็นคนละ 50%
ต้นปีที่ผ่านมาเริ่มมีปัญหาตนต้องเข้าผ่าตัดรักษาตัวที่ รพ. ส่วนทอมคนนี้แอบไปคบคนอื่น เมื่อตนกลับมาทำงานที่บริษัทได้ถูกทอมไล่ออกจากบริษัท แถมยึดทรัพย์สินส่วนตัวหลายรายการมูลค่าร่วม 1 ล้านบาท ไล่ตนไม่ให้เข้าไปทำงานอีก
จึงไปแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เมื่อ ก.พ.ดำเนินคดีกับทอม ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว แต่คดีล่าช้า
ซึ่งทางทอมคู่กรณีชอบข่มขู่ อ้างว่า เคยทำงานสำนักงานทนายความ มีทนายความเก่งๆทนายดัง เขารู้กฎหมายดีกว่าเรา และไม่ทราบว่าเขามีนายตำรวจหรือคนใหญ่คนโตเป็นแบ็กให้เขา เพราะเขาบอกว่า ไม่ต้องไปแจ้งความให้เสียเวลา ไม่ต้องจ้างทนายให้เสียเงิน ไม่มีใครช่วยเธอหรอก คดีแบบนี้ไม่มีตำรวจคนไหนทำให้หรอก และถ้าเธอไปอยู่กับใคร คนนั้นก็จะเดือดร้อนไปด้วย จะทำลายเราให้ถึงที่สุด ไม่ให้มีที่ยืนในสังคม ซึ่งเราเป็นผู้หญิง ไปไหนมาไหนคนเดียว รู้สึกไม่ปลอดภัยในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน หวาดกลัวไปหมด
ล่าสุดทราบว่าเขาไปเปิดบริษัททัวร์ใหม่ในนามของเขาคนเดียวโดยใช้สำนักงานเดิม
นายศรัณย์ ทนายความ กล่าวว่า สอบถามทางตำรวจท้องที่แจ้งว่าได้ออกหมายเรียกไป 1 ครั้ง แต่คู่กรณีไม่มาพบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ประสานไปทางพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ให้เร่งรัดติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว พร้อมนัดผู้เสียหายมาพบเพื่อไปติดตามทรัพย์สินที่ถูกทอมอดีตคู่ขายึดไปกลับคืนมา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts