วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรวบทันควัน โจรแสบลักรถจักรยานยนต์ ขณะเจ้าของจอดไว้ที่ตลาดลงไปซื้อของ สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับขณะนั่งกินข้าวอยู่อย่างสบายใจ

Related Posts

รวบทันควัน โจรแสบลักรถจักรยานยนต์ ขณะเจ้าของจอดไว้ที่ตลาดลงไปซื้อของ สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับขณะนั่งกินข้าวอยู่อย่างสบายใจ

เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.คำรณ แก้วกุมพล รอง สวปฯ ร.ต.อ.อดิศร เชิงสมอ รองสวปฯ,ร.ต.อ.วิโรจน์ สุขวงศ์
จ.ส.ต.นราธิป ชลวานิชย์ ,จ.ส.ต.ประภัสสร ศรีสนั่นวงษ์,ส.ต.อ.ชัชวาลย์ แสงโรน์ ร่วมกันจับกุมตัว นายวิทวัส อามาตรวงศ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาลักรถจักรยานยนต์

โดยสืบเนื่องเมื่อวันนี้ (21 พ.ค. 66) ช่วงสายที่ผ่านมา 09.30 น. นายวิชัย วงค์ฟู อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/27 ม.6 ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี ได้มาแจ้งความ สภ.เมืองจันทบุรีแจ้งว่า ตนเองได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สี ขาว หมายเลขทะเบียน 1กฌ 2051 จันทบุรีไว้บริเวณทางเข้าตลาดสวนมะม่วง ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อเวลา 05.00 น จากนั้นจึงได้เข้าไปซื้อของในตลาดสวนมะม่วง เมื่อเดินออกมาจากตลาดเวลาประมาณ 7.30 น. ไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนเองไม่ทราบ
ว่าผู้ใดลักไปจึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุมพร้อมผู้เสียหายจึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายไม่ทราบชื่อสวมใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น สวมหมวกแก็ปสีม่วง สะพายกระเป๋าสีดำ เดินเข้ามาลักรถจยย.คันดังกล่าวไป เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่กล้องวงจรปิดเทศบาลเมืองจันทบุรีเพื่อติดตามคนร้ายอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งพบชายต้องสงสัยขับขี่รถจยย.มีพิรุธขับรถจยย.มาจอด อยู่บริเวณริมถนนมหาราชหน้าร้านสะดวกซื้อ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี ขณะกำลังนั่งค่อมรถจยย.คันดังกล่าวอยู่(ทราบชื่อภายหลัง)คือ นายวิทวัส อามาตรวงศ์ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอทำการตรวจค้น

จากการตรวจค้น นายวิทวัสฯ พบไขควง 4 แฉก จำนวน 2 อัน ซุกช่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ ที่นายวิทวัสสะพายอยู่ที่ตัว และจากการตรวจสอบ รถจยย.ที่นายวิทวัสฯขับขี่มาและนั่งค่อมอยู่ พบว่าเป็นรถจยย.ที่ได้มีการแจ้งหายไว้ที่ สภ.เมืองจันทบุรี จึงยึดรถจักรยานยนต์และของกลางไว้ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวนายวิทวัสฯพร้อมของกลางมาทำการบันทึกการจับกุม และนำตัวพร้อมของกลางส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts