วันอาทิตย์, มิถุนายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นแม่ผวา แจ้งตำรวจจับลูกชาย หลัง คลั่งยาเสพติด ทำลายข้าวของในบ้าน อ้างแม่ไม่ซื้อรถจักยานยนต์รุ่นใหม่ให้

Related Posts

แม่ผวา แจ้งตำรวจจับลูกชาย หลัง คลั่งยาเสพติด ทำลายข้าวของในบ้าน อ้างแม่ไม่ซื้อรถจักยานยนต์รุ่นใหม่ให้

วันนี้ (22พ.ค.67) พ.ต.ท .วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวร สภ.มะขามจันทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 128 หมู่ 6 บ้านทับนคร ตำบลปัถวี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี หลัง นส .วิไล งามเลิศ อายุ 58 ปี เจ้าบ้านของบ้านดังกล่าว เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่าลูกชายอายุ 27 ปี ก่อเหตุทำลายข้าวของภายในบ้าน ได้รับความเสียหาย
.
เมื่อเดินทางไปถึงพบ บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านชั้นเดียว พบข้าวของในบ้านถูกทำลายจนพังเสียหายเป็นจำนวนมาก เช่น เครื่อใช้ไฟฟ้า โอ่งน้ำ รถจักรยานยนต์ และยังพบที่นอนถูกเผา อยู่บริเวณหน้าบ้าน
.
นอกจากนี้ ยังนายแบงค์ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ นอนอยู่ภ่ยในห้องนอนภายในบ้าน ตำรวจจึงเรียกออกมาคุย พร้อมกับนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่สภ.มะขาม ปรากฏว่า เมื่อนำไปตรวจหาสารเสพติด พบปัสสวะเป็นสีม่วง โดยนายแบงค์ ยอมรับว่า พึ่งเสพยาเสพติด ยาบ้ามาเมื่อ 5 วันที่แล้ว
.
ทางด้านตำรวจอาสาประจำหมู่บ้าน กล่าวว่า ได้รับแจ้งมีเหตุทำลายข้าวของในบ้านแห่งนี้ 3-4 วันติดต่อกันแล้ว จึงเข้ามาตรวจสอบและพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ แต่ก็พูดจาไม่รู้เรื่อง จนกระทั้งวันนี้ได้ก่อเหตุซ้ำอีก จนแจ้งให้ผู้เป็นแม่เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนดังกล่าว
.
ทางด้าน น.ส.วิไล มารดา ของนายแบงค์ กล่าว่า สาเหตุที่ต้องมาแจ้งความกับพนัดงานสอบสวน เพื่อต้อบการกให้ตำรวจมาควบคุมตัวลูกชายตรวจหาสารเสพติด เพราะลูกชายมีพฤติกรรม รุนแรง ทำลายข้าวของในบ้าน เกรงว่าตนเองจะภูกทำลายด้วย และหากพบว่าลูกชายติดยาเสพติดจริงก็ขอให้นำตัวไปบำบัดรักษาต่อไป ส่วนสาเหตุที่ทำให้ลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่ง เกิดมาจากความเครียดที่ไม่ได้รถจักรยานยนต์คันใหม่ และน่าจะเกิดจากการ้สพยาเสพติด
.
ทางด้านายแบงค์ ยอมรับกับตำรวจและแม่ ว่า พึ่งเสพยาเสพติด ยาบ้า เมื่อ 5 วันที่ผ่านมา โดยซื้อมาจากชุมชนเนินเอฟเอ็ม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts