วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นหนุ่มใหญ่เสพไอซ์จนหลอน ได้ยินเสียงแว่วถูกยุยงให้เผารถน้องสาว รู้ตัวอีกทีเหลือแต่โครง

Related Posts

หนุ่มใหญ่เสพไอซ์จนหลอน ได้ยินเสียงแว่วถูกยุยงให้เผารถน้องสาว รู้ตัวอีกทีเหลือแต่โครง

เมื่อเวลา 16.40 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จันทบุรีได้รับแจ้ง ว่ามีชายคุ้มคลั่งเผารถจักรยานยนต์เสียหายพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงแจ้งชุดสายตรวจสภ.เมืองจันทบุรีรุดตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 58/141 หมู่ 5 ต.ท่าช้าง เจ้าหร้าที่ตำรวจพบผู้ก่อเหตุคือ นายบุญโฮม อายุ 43 ปี อยู่ในสภาพตื่นตกใจ จึงรีบควบคุมตัวไว้ ทุกคน และตรวจสอบภายในบ้านพัก พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน 1 กก 7485 จันทบุรี สภาพไหม้เกรียมเหลือแต่โครง จึงตรวจสอบภายในบ้านพัก แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

สอบถามนางจิรวรรณ กระแสโสม น้องสาวผู้ก่อเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพี่ชายก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจจับไปหลายครั้ง และได้รับการบำบัดจนหายดี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างคุมประพฤติ โดยช่วงหลังๆที่ผ่านมาเริ่มมีอาการคล้ายคนเสพยา กระทั่งก่อเหตุเผารถของคนเองครั้งนี้ซึ่งหนัดสุด จึงปรึกษากันภายในครอบครัวแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวไป เพราะหวั่นว่าจะเกิดเหตุไม่ดีภายในชุมชน

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุให้การสารภาพว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุเผารถเองจริงเนื่องจากได้เสพยา จนมีอาการหลอนหูแว่วได้ยินว่ามีคนมายุยงให้เผารถของน้องสาวตัวเองและทำไปโดยควบคุมสติไม่ได้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวไปยังสภ. เมืองจันทบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts