วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผงะ!! หนุ่มวัย 28 ปี นอนเสียชีวิต ภายในบ้าน หลังเมาแล้วประสบอุบัติเหตุรถจยย.ล้ม หนีออกจากโรงพยาบาลไม่ยอมรักษา ข้ามวันเพื่อนมาพบอีกทีเป็นศพแล้ว

Related Posts

ผงะ!! หนุ่มวัย 28 ปี นอนเสียชีวิต ภายในบ้าน หลังเมาแล้วประสบอุบัติเหตุรถจยย.ล้ม หนีออกจากโรงพยาบาลไม่ยอมรักษา ข้ามวันเพื่อนมาพบอีกทีเป็นศพแล้ว

วันที่ 26 พ.ค. 67 เวลาประมาณ 21:00 น. พันตํารวจโท ศรีจันท์ เรือนเงิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายเสียชีวิตภายในบ้าน ไม่ทราบสาเหตุ จึงประสาน แพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ อาสากู้ภัยสว่างกตัญญูธจันทบุรี เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าเลขที่ 99/51 หมู่ 8 ตำบลท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนหงาย น้ำลายฟูมปาก ศรีษะแตก สวมเสื้อยืดสีดำ ไม่สวมกางเกง ร่างกายเลอะอุจจาระ บริเวณหน้าห้องนํ้าภายในบ้าน ทราบชื่อคือนาย อภิเษก ก้านกิ่งคำ(ทอย) อายุ28 ปี

นายศิรวุฒิ บุญโยประการ อายุ 27 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (25 พ.ค.2567) ผู้เสียชีวิตได้ไปดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนจนมีอาการมึนเมา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางได้ประสบอุบัติเหตุในตัวเมืองจันทบุรี ช่วงเวลา 01.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า ต่อมาช่วงเวลา 03.00 ผู้เสียชีวิตได้โทรมาหา และบอกให้มารับกลับบ้าน พูดคุยเพียง “ไม่ไหวแล้ว” พูดซํ้าๆตนจึง ตนจึงรีบขี่รถไปรับ บริเวณด้านหลังโรงพยาบาลพระปกเกล้า ซึ่งผู้เสียชีวิตมีอาการแปลกๆไม่สวมรองเท้า เมื่อสอบถามจึงทราบว่าประสบอุบัติเหตุ ตนจึงพากลับบ้าน
ต่อมาเวลา ประมาณ 17.00 น.เพื่อนในกลุ่ม ได้มาหาผู้เสียชีวิตที่บ้าน พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีใครเปิด จึงขอให้เจ้าของบ้านเช่านํากุญแจสํารองมาเปิดประตู และ ไปพบว่าผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ กู้ภัยเข้าตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในบ้านพักพบว่าผู้เสียชีวิตได้เพาะปลูกต้นกัญชาไว้หลายต้น ภายในบ้าน จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี่แพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ ให้นําร่างไปตรวจชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกหนึ่งครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติ ๆ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts