วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก10ล้อ ที่จอดข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 รายสาเหตุคาดว่า คนขับหลับใน

Related Posts

เกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก10ล้อ ที่จอดข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 รายสาเหตุคาดว่า คนขับหลับใน

.เมื่อเวลา05.30น.วันที่1เม.ย.2565 พ.ต.ต.บดี ดวลพล สารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจทางหลวง 1กองกำกับการ 8 ทางหลวง(มอเตอร์เวย์เขาดิน) ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุก10ล้อบนถนนมอเตอร์เวย์ กิโลเมตร 58+700 ขาเข้า กรุงเทพมหานคร หมู่ 2 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2 ฒฎ 2425 กรุงเทพมหานครของบริษัท 4 M MUL TIMEDIA จำกัด ชนท้ายรถบรรทุกทราย 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีฟ้า ทะเบียน 80-6693 ชลบุรี สภาพรถตู้ด้านหน้าพังยับเยินที่นั่งคนขับพบร่างนายจิรศักดิ์ บุญส่ง อายุ 25 ปีได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหักหน้าอกโดนกระแทกอาการสาหัส กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 11 จากการตรวจสอบที่นั่งข้างคนขับพบศพนายราเชนร์ คุดแจ่ม อายุ 19 ปี เสียชีวิตสภาพคอหักศรีษะมีบาดแผลขนาดใหญ่
จากการสอบถาม นายภานุวัฒน์ แก้วรุ่งเรือง อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อได้เปิดเผยว่าตนจะไปส่งทรายที่ลาดกระบัง พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตนก็รู้รู้สึกง่วงจึงจอดนอนพักแต่เพิ่งจอดรถได้ไม่ถึง 20 นาที ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นทางท้ายรถจึงได้ลงไปดูก็พบว่ามีรถตู้มาชนท้ายรถของตนดังกล่าวจึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ
เบื้องต้นทางตำรวจคาดคนขับรถตู้อาจจะหลับใน อย่างก็ตามจะได้รอสอบสวนคนขับรถตู้ที่บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts