วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผู้ต้องหาพยายามฆ่า เกรงไม่ปลอดภัย มอบตัว ดีเอสไอ.พาส่งกองปราบฯ ประสานท้องที่ สภ.สวี

Related Posts

ผู้ต้องหาพยายามฆ่า เกรงไม่ปลอดภัย มอบตัว ดีเอสไอ.พาส่งกองปราบฯ ประสานท้องที่ สภ.สวี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.67 ที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ยิ้มการบุญ และ นายไพฑูรย์ พราหมณ์เอก จนท.กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) พานายสมชาย หนูภักดี อายุ 56 ปี บุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ที่ 76/2567 ลงวันที่ 18 เม.ย.2567 มาส่งมอบให้ พงส.กก.5 บก.ป.หลังหลบหนีออกนอกพื้นที่มา ก่อนเข้ามอบตัวต่อดีเอสไอ ขอให้ช่วยประสานตำรวจกองปราบปราม พาเข้ามอบตัวสู้คดีที่เชื่อว่าถูกกลั่นแกล้งอกหมายจับโดนไม่ชอบ

นายสมชาย เปิดเผยว่า ตนมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ป่าไม้รายหนึ่ง ก่อนถูกออกหมายจับข้อหาพยายามฆ่า
ตนไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหาเลยและวันที่ตำรวจไปจับตนก็ใช้กำลังเกินกว่าเหตุทั้งที่ไม่ได้ทำเลย ซึ่งเรื่องนี้ตนไปมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ป่าไม้รายหนึ่งเมื่อ 29 ก.พ.67 ตนมีอาวุธปืนเอาไว้ป้องกันดูแลสวนทุเรียนยิงพวกนกปากห่างที่ค่อยลงมาเกาะทำความเสียหายทุเรียน ส่วนหัวกระสุนที่เขาเก็บไปก็เป็นขนาด .22 ส่วนปลอกกระสุนเป็นของตนบางส่วน บางส่วนน่าจะเป็นของเก่าของ อพป.(อาสาและพัฒนาป้องกันตนเอง) ยิงทิ้งไว้
ตนเองต้องระวังตัวอยู่เพราะถูกคนปองร้ายเอาชีวิต ตัดสินใจหนีออกจากพื้นที่ เกรงความไม่ปลอดภัยจาก จนท.ในพื้นที่ จึงตัดสินใจไปมอบตัวที่ดีเอสไอ.ช่วยพาเข้ามอบตัวตำรวจกองปราบฯ ในวันนี้

สำหรับตัวนายสมชาย เป็นผู้ต้องหาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี จ.ชุมพร ปฏิบัติการร่วมกับตำรวจชุดราชเดช จ.ชุมพร  และสุนัขดมกลิ่น พร้อมด้วย ฝ่ายปกครองอำเภอสวี ปลัด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน   ได้ร่วมกันนำหมายค้นศาลจังหวัดหลังสวน ที่ 26/2567 ลงวันที่ 18 เม.ย.2567  ทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 27 ม.10 ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร  เพื่อจับกุมนายสมชาย  หนูภักดี  อายุ 56 ปี ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร  บุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน ที่ 76/2567 ลงวันที่ 18 เม.ย.2567          ในความผิดฐาน ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควรในเมือง หมู่บ้านและทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยขู่เข็ญ   มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พยายามฆ่า  แต่หนีรอดการจับกุมไปได้อย่างลอยนวล เพราะผู้ต้องหารายนี้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้รอบๆทางเข้าบริเวณบ้านพักจึงเห็นความเคลื่อนไหวทั้งหมดก่อนเจ้าหน้าที่เข้าจู่โจมปิดล้อม  โดยมีพฤติกรรมก่อนเกิดเหตุใช้มีดฟันรถพ่อค้ารับซื้อกล้วยหอม ฟันรถเจ้าหน้าที่ป่าไม้  เผาทรัพย์สินชาวบ้าน ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลวิสัยใต้  เหิมหนักหลังหนีรอดจาการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ยังข่มขู่ประกาศจะฆ่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและปลัดอำเภอสวีด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts