วันอาทิตย์, มิถุนายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี//ตำรวจภูธรจ.จันทบุรี ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธา จัดทอดป่าสามัคคี นำเงินสร้างเมรุวัดศิริการ

Related Posts

จันทบุรี//ตำรวจภูธรจ.จันทบุรี ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธา จัดทอดป่าสามัคคี นำเงินสร้างเมรุวัดศิริการ

วันนี้ (13มิ.ย.67) ที่วัดศิริการ ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทยุรี นายธวัชชัย จันทกิจ นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้าง นายสุรศักดิ์ แจ้งจุล ผู้อำนวยการ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาจันทบุรี ประชาชน พ่อค้า นักธุรกิจ และผู้มีจิตศรัทธา จำนวนมากไดั ร่วมกันจัดทอดป่าสามัคคี นำเงินสมทบทุนสร้างเมรุ วัดศิริการ โดยมีพระอธิการวรา ปโร เจ้าอาวาสวัดศิริการ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
.
สำหรับการทอดป่าสามัคคีในครั้งนี้ มียอดเงินที่ได้รับจากการทำบุญ จำนวนทั่งสิ้น 410,000 บาท โดยทางวัดศิริการ จะนำเงินที่ได้ไปดำเนินการจัดสร้างเมรุ เพื่อใช้ในการประกอบพิธีฌาปนกิจ ให้กับผู้ล่วงลับต่อไป
.
ทางด้าน พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช รองู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้กล่าวอนุโมทนาในกุศลเจตนาของผู้มาร่วมทำบุญในครั้งนีัเป็นอย่างสูง และขอให้คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาล ประทานพรให้ทุกท่าน ประสพพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ในชีวิต มีความสุข สุขภาพแข็งแรง มีโชคลาภ ร่ำรวย มั่งคั่ง เฮงๆ ตลอดไป คิดหวังสิ่งใดก็ให้ได้สมความมุ่งมั่นทุกประการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts