วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกภูมิภาคยิงปืนขู่เฉี่ยวหัว 3 นัด..ลั่น2นัดตัดสินใจเดินไปถ่ายคลิปยอมเสี่ยงตายเพื่อได้หลักฐาน..จากกรณีที่มีคลิปชายใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงเชี่ยวหัวโพสต์คลิปภายในสวนทุเรียน

Related Posts

ยิงปืนขู่เฉี่ยวหัว 3 นัด..ลั่น2นัด
ตัดสินใจเดินไปถ่ายคลิปยอมเสี่ยงตายเพื่อได้หลักฐาน..
จากกรณีที่มีคลิปชายใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงเชี่ยวหัวโพสต์คลิปภายในสวนทุเรียน

จากกรณีผู้เสียหายได้โพสต์คลิปถูกชายวัยกลางคนใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ ตัดสินใจเสี่ยงตายเดินเข้าหาเพื่อถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน.. โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบ้านเลขที่
79/1 หมู่7 ต.ตกพรม อ.ขลุง
ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับผู้เสียหายคือนายฉัตรชัย กล้างาม อายุ31ปี 106 หมู่7 ต.ตกพรม อ.ขลุง หนูเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองได้คบหากับภรรยาชื่อนางสาวราตรี กุลาวงษ์ อายุ33ปี มาประมาณ2ปีแล้วโดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุ เคยคบหากับภรรยาของตนเองมาก่อนแต่ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่เมื่อตนเองเข้ามาอยู่ในพื้นที่ผู้ก่อเหตุก็พยายามละลานโดยวิธีการจุดประทัด จุดลูกปิงปอง เพื่อข่มขู่มาโดยตลอด อยู่ไหนล่าสุดช่วงเวลา 16:00 น. ของวันที่ 1 เมษายน 2565 ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างเข้ามาในบริเวณหน้าบ้านของตนเองแล้วใช้อาวุธปืนยิงขู่หนึ่งนัด และพยายามยิงนัดที่สองแต่กระสุนเกิดด้าน ตนเองตัดสินใจเดินเข้าไปถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานขนาดนั้นผู้ก่อเหตุหารอู๊ดปืนมาที่ตนเองแล้วหญิงเขียวหัวไปหนึ่งนัด ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงได้เข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรตกพรม
ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้นำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียล เพื่อให้สื่อช่วยนำเสนอข่าว เรียกร้องความเป็นธรรมเพราะเกรงว่าตนเองจะได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต
..สอบถามนางสาวราตรี กุลาวงษ์ อายุ33ปี เป็นภรรยาของผู้เสียหายและเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่าขนาดนั้นตนเองอยู่ในบ้านมีเด็กเล็กอยู่สองคน ตนเองรู้สึกหวาดกลัวมากอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย
…และเมื่อเวลา 09:00 น. ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุคือนายถานิต มงคะสิงห์ อายุ41ปี ได้เข้ามามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรตกพรมแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน และเดินทางไปบ้านผู้ก่อเหตุเพื่อค้นหาอาวุธปืนพร้อมกับเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts