วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์สืบจากข่าว"จ๊อบ-นิทัศน์" คือ ผู้ต้องหารายต่อไป หากไม่พูดความจริง

Related Posts

“จ๊อบ-นิทัศน์” คือ ผู้ต้องหารายต่อไป หากไม่พูดความจริง

จากกรณีตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมแก่ นายปอ-ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ นายโรเบิร์ต-ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หลังทั้งคู่เดินทางไปรายงานตัวครั้งที่ 3 พร้อมกับให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี อีกทั้งต่อมาศาลจังหวัดนนทบุรี ได้อนุมัติหมายจับ นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ ในข้อกล่าวหากระทำผิดฐาน กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความคดีแตงโม เปิดเผยว่า จากที่ได้พูดคุยกับ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ทำให้ทราบว่าทุกคนบนเรือมีโอกาสถูกดำเนินคดีแน่นอน ไม่น่าจะมีใครรอด เว้นแต่พูดความจริง ซึ่งตนก็ส่งสัญญาณขอให้ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม พูดความจริงให้หมด รวมทั้ง จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร ที่อยู่บนเรือด้วย แต่ก็อยู่ที่ว่าทั้งคู่จะให้การที่เป็นประโยชน์หรือไม่ ถ้าพูดหมดก็มีโอกาสเข้าสู่การเป็นพยาน แต่ถ้าพูดไม่หมดก็จะเปลี่ยนจากการเป็นพยานไปเป็นผู้ต้องหา ทั้งนี้บุคคลต่อไปที่จะถูกดำเนินคดีคือ กระติก และจ๊อบ เหลือแค่ 2 คน อยู่ที่ 2 คนนี้จะพูดความจริงหมดหรือไม่

สำหรับคดีนี้ผู้ต้องหาน่าจะประมาณ 6 คน คือคนบนเรือ 5 คน และกุนซือ 1 คน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มหิวแสงที่จะโดนดำเนินคดีตามมา ที่ทำคลิปปลอมหลอกประชาชน นำข้อมูลเท็จออกมาสื่อ รวมถึงกลุ่มที่หมิ่นประมาทก็จะโดนด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นกลุ่มสุดท้าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts