วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผู้ประมูลเกิดสงสัยจี้ให้เปิดกล้องวงจรปิดในห้องเก็บซองประมูลบ .โทรคมนาคมฯให้ออกจากห้อง​หลังในเวลา2ชม.ครึ่ง​

Related Posts

ผู้ประมูลเกิดสงสัยจี้ให้เปิดกล้องวงจรปิดในห้องเก็บซองประมูลบ .โทรคมนาคมฯให้ออกจากห้อง​หลังในเวลา2ชม.ครึ่ง​

เมื่อวันที่ 3เมษายน2565​ ได้รับการร้องเรียนจาก นายธฤษณุ กุลเดชาธนโชติ.หรือ​( เสี่ยหรอ)​ อายุ 57 ปี เจ้าของบริษัทรวมเหล็กระยอง จำกัด หมู่บ้านเพรชรัตน์​เลขที่ 22/6 ม.1 ต.มาบข่า อ.เมือง จ.ระยอง กรณีซื้อซองเข้ายื่นซองประมูลกับบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ ที่เปิดประมูลซากเคเบิ้ลทองแดง ของคลังพัสดุศรีราชา ส่วนพัสดุภาคตะวันออก โดยเปิดให้ประมูล วันที่ 30 มี.ค.65 ที่ ที่ผ่านมาอาคารกลุ่มขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคตะวันออก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ด้าน ​นาย​ธฤษณุ กุลเดชาธนโชติ.หรือ(เสี่ยหรอ)​ ได้กล่าวว่า ได้ซื้อซองเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ โดยมีการเข้ายื่นซองประมูล ตามสถานที่และเวลาที่กำหนด แต่หลังจากยื่นซองประมูลครบทุกบริษัท ซึ่งมีประมาณ 15 ราย ทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้ให้ผู้ยื่นซองประมูลทุกราย ออกจากห้องยื่นซองประมูลไปก่อนแล้วค่อยกลับมาเปิดซองต่อมา ในเวลา 13.00 น.วันเดียวกัน เท่ากับ ซองประมูลทั้งหมดอยู่ภายในห้องยื่นซอง โดยที่ผู้ประมูลทั้งหมดไม่มีสิทธิ์รับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที โดยให้ออกจากห้องไปก่อน จนกระทั่งผ่านไปครบเวลา 2.5 ชั่วโมง กลับมาเปิดซองประมูล ปรากฎว่า ผู้ที่ชนะการประมูลเสนอเงิน 130 กว่าล้านบาท ชนะอันดับสองไป เพียง 2.7 แสนบาท จึงเกิดความโปร่งใสในการประมูลครั้งนี้
จึงขอความเป็นธรรมให้กับตนและกว่า14 บ.ที่เกิดความสังสัยในครั้งนี้ให้ทาง.ออกมาชี้แจ้งว่ามนเวลา2ชั่วโมงครึ่งเกิดอะไรขึ้นกับเอกสารหรือปล่าว มีการแซกแซงราคาหรือปล่าวโดยเป็นข้อสงสัย​ที่เกิดขึ้น​ซึ่งที่เคยร่วมประมูลมาไม่เคยมีแบบนี้​โดยเขาจะให้​บ.ร่วมประมูลเข้าสังเกตการณ์​หากเป็นไปได้​ให้ทางบ.ได้ออกมา​ชี้แจง​กับตนเอง​และพวกกา่ว14บริษัท​ให้หายความสังสัยเพื่อให้ความเป็นธรรม​กับทุกฝ่าย​ที่​เกี่ยวข้อง​ต่อไป​

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts