วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกภูมิภาครวมพลคนกาแฟ ร่วมส่งเสริมท่องเที่ยวมุมมองใหม่ จัดกิจกรรม Morning Drip ดึงคอกาแฟแลกเปลี่ยนประสบการณ์ยามเช้าริมชายหาดพัทยา

Related Posts

รวมพลคนกาแฟ ร่วมส่งเสริมท่องเที่ยวมุมมองใหม่ จัดกิจกรรม Morning Drip ดึงคอกาแฟแลกเปลี่ยนประสบการณ์ยามเช้าริมชายหาดพัทยา

เช้าวันที่ 3 เม.ย.65 ที่บริเวณชายหาดพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี ชมรม Cafe & Bistro Club Pattaya โดย นายธนกร วนะภูติ ประธานชมรม Cafe & Bistro Club Pattaya ได้จัดกิจกรรม Morning Drip ส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มคนรักกาแฟ โดยมี นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เข้าร่วม

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการพบปะ พูดคุยแลกเปลี่ยนประการณ์ของคนทำกาแฟ อาทิ การทำสโลว์บาร์ (Slow Bar) การ Drip กาแฟ โดยจะมีบาริสต้าจากหลาย ๆ ร้านชื่อดังทั้งในเมืองพัทยา กรุงเทพฯ และปริมณฑล มาร่วมให้ความรู้ และบางอาทิตย์จะมีการทำเวิร์คช็อปสอนการทำกาแฟในรูปแบบสโลว์บาร์ให้กับผู้ที่สนใจ

ทั้งนี้ สถานที่จัดงานจะมุ่งเน้นไปยังพื้นที่หลักของเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นชายหาดพัทยา ชายหาดจอมเทียน หาดยินยอม และจุดชมวิวบนเขาพระตำหนัก เป็นต้น เพื่อเป็นการแสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในอีกแง่มุมหนึ่ง ในบรรยากาศท้องทะเลยามเช้าที่ทุกคนมานั่งดื่มกาแฟพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ก็สามารถนำแก้วกาแฟ เก้าอี้สนาม มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีกาแฟสูตรต่างๆ มาให้ชิมฟรีกันอีกด้วย โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00–08.30 น.โดยประมาณ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts