วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามปัญหาการท่องเที่ยว พัทยาและเกาะล้าน

Related Posts

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามปัญหาการท่องเที่ยว พัทยาและเกาะล้าน

วันนี้ (2 2 มิ.ย. 67) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามปัญหาการท่องเที่ยว พัทยาและเกาะล้าน โดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนปลัดเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่และให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวเมืองพัทยา-เกาะล้าน

การลงพื้นที่ในครั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ติดตามและสอบถามถึงปัญหาบนเกาะล้าน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ความพร้อมของโรงพยาบาลหากมีอุบัติเหตุ อีกทั้งยังได้ติดตามเรื่องการกำจัดขยะ หลังเมืองพัทยามีแนวทางกำจัดปัญหาขยะตกค้างบนพื้นที่เกาะล้านด้วยระบบเตาเผา ตลอดจนติดตามเรื่องการบำบัดน้ำเสีย เพื่อไม่ให้กระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน รวมถึงสร้างผลกระตบต่อนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวยังเกาะล้า นอกจากนี้ ยังได้มีการลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า การก่อสร้างสนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา

ทั้งนี้มีรายงานว่า วันพรุ่งนี้ (23 มิ.ย.) นายกฯ มีกำหนดการลงพื้นปฎิบัติภารกิจที่ จ.ชลบุรี และระยอง โดยในเวลา 10.45 น. นายกฯ จะเดินทางไปยังสนามบินอู่ตะเภา จ.ระยอง เพื่อหารือในประเด็นปัญหา รวมถึงการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์เพื่อรองรับการลงทุนในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวัน (อีอีซี) จากนั้นช่วงบ่ายเวลา 13.10 น. นายกฯ จะเดินทางไปยังบริเวณพื้นที่เขาพระตำหนัก เพื่อศึกษาดูเส้นทางการแข่งขัน F1 ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนที่เวลา 15.00 น. นายกฯ จะเดินทางไปติดตามและเร่งรัดการก่อสร้างโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 ที่ท่าเรือแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts