วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นร่วมสร้างปรากฎการณ์ สุดยิ่งใหญ่ในงาน "PATTAYA International PRIDE Festival 2024"

Related Posts

ร่วมสร้างปรากฎการณ์ สุดยิ่งใหญ่ในงาน “PATTAYA International PRIDE Festival 2024”

ช่วงเย็น วันที่ 22 มิ.ย. 2567 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมเดินขบวนพาเหรด และเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “PATTAYA International PRIDE Festival 2024” พร้อมด้วย คณะผู้บริหารเมืองพัทยา นายอำเภอบางละมุง ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา และภาคีเครือข่ายกว่า 100 องค์กร จากทั่วประเทศไทย
โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ร่วมให้การต้อนรับขบวน PRIDE PARADE ณ บริเวณ ชั้น G ลาน ซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา จังหวัดชลบุรี

เมืองพัทยา ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และภาคีเครือข่ายกว่า 100 องค์กรจากทั่วประเทศไทย ร่วมสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง ภายใต้ธีม “PRIDE FOR ALL” ระหว่างวันที่ 21 – 23 มิถุนายน 2567 โดยเริ่มต้นเดินขบวน PRIDE PARADE ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนา ท่ามกลางบรรยากาศติดชายหาดเมืองพัทยา ชายหาดที่สวยที่สุดระดับโลก เพื่อเป็นการรวมพลังของชุมชนLGBTQ+เป็นเชิงสัญลักษณ์ในการสนับสนุนความภาคภูมิใจในตัวตนและความเท่าเทียมในสังคม โดยกิจกรรมวันนี้สร้างความคึกคักเป็นอย่างมาก กับขบวน PRIDE PARADE สะบัดธงสีรุ้งเฉลิมฉลอง Pride Month ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นการรวมกลุ่มหลากหลายเพศ LGBTIQ PLUS++ และถือเป็นงาน Pride นานาชาติที่มีภาคีเครือข่ายทั่วประเทศไทยร่วมขบวนมากที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts