วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสภ.หนองขามคุมเข้มตรวจสถานบริการในพื้นที่ตามนโยบายผบ.ตร.และผบช.ภ.2

Related Posts

สภ.หนองขามคุมเข้มตรวจสถานบริการในพื้นที่ตามนโยบายผบ.ตร.และผบช.ภ.2

สภ.หนองขามคุมเข้มตรวจสถานบริการในพื้นที่ตามนโยบายผบ.ตร.และผบช.ภ.2 ที่ห้ามปล่อยปะละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ และไม่เปิดเกินเวลา รวมถึงไม่ให้มีการพกพาอาวุธปืน และยาเสพติดเข้าไปในสถานบริการ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22 มิถุนายน 2567 ที่พักสายตรวจเครือสหพัฒน์ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขามมอบหมายให้พ.ต.ท.พัฐกร ปิยธิติภูวดล รองผกก.ป.สภ.หนองขาม พ.ต.ต.สุระศักดิ์ บุญเสริฐ สวป.(ชส.) ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจป้องกันปราบปราม ชุดสืบสวน ออกตรวจสถานบริการในพื้นที่ หลังจากปล่อยแถวจึงนำ ตำรวจสายตรวจป้องกันปราบปราม ชุดสืบสวน สภ.หนองขาม เข้าตรวจสอบ สถานบริการในซอยบ่อยาง ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา ทั้งหมด 2 แห่ง โดยเข้าตรวจค้น ผับตำนานชลเครือสหพัฒน์ เมื่อไปถึงพบผับตำนานชลกำลังเปิดให้บริการ นักท่องเที่ยวกำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้เปิดไฟ ก่อนทำการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนนักเที่ยว ตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวพร้อมตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย และนำกำลังตรวจที่ร้านถวิลหาที่ตีนสะพานตอพยอม โดยตรวจบัตรประชาชนนักเที่ยวที่มาใช้บริการ พบว่าไม่มีการกระทำผิดกฎหมาย ซึ่งจากการตรวจสอบสถานบริการทั้ง 2 แห่งไม่พบการกระทำที่ผิดกฎหมายแต่อย่างไร

ในการที่สภ.หนองขาม ออกตรวจสถานบริการได้เน้นให้ผู้ประกอบการ ไม่ปล่อยปะละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการโดยให้เน้นตรวจบัตรประชาชน และไม่เปิดสถานบริการเกินเวลา และไม่ปล่อยให้มีการพกพาอาวุธปืน ยาเสพติดเข้าไปในสถานบริการ รวมถึงต้องไม่มีการค้ามนุษย์ในสถานบริการ หรือปล่อยให้มีการเล่นการพนันในสถานบริการเป็นอันขาด ซึ่งการออกตรวจตามสถานบริการนั้นเป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและพลตำรวจโทสมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ที่มอบหมายมาให้ปฏิบัติ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts