วันอาทิตย์, มิถุนายน 30, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพ่อร่ำไห้ลูกโดนแทงตาย ช่วงสงกรานต์ พ่อไม่ยอมเผาศพลูก ยังจับคนแทงไม่ได้ทั้งที่อยู่บริเวณเดียวกัน ยังใช้ชีวิตปกติ

Related Posts

พ่อร่ำไห้ลูกโดนแทงตาย ช่วงสงกรานต์ พ่อไม่ยอมเผาศพลูก ยังจับคนแทงไม่ได้ทั้งที่อยู่บริเวณเดียวกัน ยังใช้ชีวิตปกติ

เวลา 10.30 น. วันที่ 27 มิ.ย.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พานายจรัญ รัตนเอม อายุ 59 ปี พ่อ นายณรงค์ฤทธิ์ รัตนเอม อายุ 19 ปี ถูกนายแป๊ะ อายุ 30 ปี คู่กรณี แทงเสียชีวิต เมื่อ 16 เม.ย.67
โดยนายแป๊ะ คนก่อเหตุนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะมาขอเข้าห้องน้ำที่บ้านนายณรงค์ฤทธิ์ที่นั่งเล่นกับเพื่อนอยู่หน้าบ้าน แต่ณรงค์ฤทธิ์ไม่ให้เข้า ถามนายแป๊ะว่าทำไมไม่เข้าบ้านตัวเองทั้งที่นั่งกินหน้าบ้านตัวเองอยู่แล้ว
นายแป๊ะผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เดินกับไปเอามีดมาแทงเข้าที่หน้าอกนายณรงค์ฤทธื์ ได้รับบาดเจ็บ แจ้งกู้ภัยมารับพาตัวส่ง รพ.แต่มีเมียคนแทงไม่ยอมให้รถพยาบาลเข้ามารับคนเจ็บอีก

นายจรัญพ่อคนตายพร้อมเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ มาร้องขอความเป็นธรรม และคุ้มครองพยานเพราะพ่อแก่แล้วและบ้านคู่กรณีอยู่บริเวณเดียวกัน ลูกโดนแทงตาย ตั้งแต่ 16 เม.ย.67 แถมพ่อคนแทงเอาปืนออกมายิง 3 นัด ด้าน 2 นัด อีกนัดไม่โดนและจ่อหัวเพื่อน เหตุเกิดในพื้นที่ สน.ราษฎบูรณะ

นายจรัญพ่อคนตาย จึงเดินทางมาร้องกองปราบฯ ต้องการร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชายในวันนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน บก.ป.สอบปากคำพ่อและเพื่อนๆ ที่เห็นเหตุการณ์และเป็นพยาน ก่อนประสาน สน.ราษฎร์บูรณะ เร่งรัดดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts