วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชลบุรี แต่งตั้งผู้มีรายชื่อดังต่อไปนี้ เป็นคณะกรรมการ คัดเลือก คณะกรรมการประจำ มัสยิดดารุ้ลอินบาดะห์ ปี2567

Related Posts

ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชลบุรี แต่งตั้งผู้มีรายชื่อดังต่อไปนี้ เป็นคณะกรรมการ คัดเลือก คณะกรรมการประจำ มัสยิดดารุ้ลอินบาดะห์ ปี2567

30 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น คัดเลือกคณะกรรมกาอิสลามประจำมัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ จำนวน 12 ท่าน อาศัยอำนาจตามความในข้อ 9 วรรคหนึ่ง ของระเบียบคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ว่าด้วยการคัดเลือกและแต่งตั้ง กรรมการอิสลามประจำมัสยิด พ.ศ 2559

ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชลบุรี แต่งตั้งผู้มีรายชื่อดังต่อไปนี้ เป็นคณะกรรมการ คัดเลือก คณะกรรมการประจำ มัสยิดดารุ้ลอินบาดะห์ พัทยา เลขที่ 13/3 หมู่ 9 ต. หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมี
1 ท่านอิหม่ามฮัจยี วีระ ตอฮา รองประธาน คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน กล่าวเปิด กรรมการคัดเลือกคณะกรรมการ ประจำ มัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ พัทยา
2 ท่านอิหม่ามฮัจยี สุมาน สุไลมานกรรมการ
3 ท่านอิหม่ามฮัจยี อารุณ รุสกรี กรรมการ
4 ท่านอิหม่ามฮัจยี ฟารุก ซาฟีอี กรรมการ
5 ท่ามอิหม่ามฮัจยี สมาน สุหร่าย กรรมการ

เมื่อประธานการคัดเลือกกล่าวเปิด คณะกรรมการแต่ละท่าน ก็ชี้แจง บทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบของคณะกรรมการประจำมัสยิดฯ ให้เป็นไปตามกฎระเบียบข้อบัญญัติการบริหารคณะกรรมการมัสยิด

ต่อจากนั้น ก็ให้ผู้ที่มาลงทะเบียน ในที่ประชุม เสนอรายชื่อผู้ที่จะมาเป็นคณะกรรมการในการคัดเลือกจำนวน 12 ท่าน ต่อจากนั้น ฮัจยีรอหมัด วีรนันท์ ยกมือแล้วลุกขึ้นยืน นำเสนอรายชื่อผู้ที่จะมารับอาสา เป็นกรรมการบริหารมัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ เมืองพัทยา นำเสนอลำดับที่ 1 นายสุรินทร์ ยิ้มใย
ลำดับที่ 2 นายสถาพร เจริญสุข
ลำดับที่ 3 นายวราวุฒิ ซลามเต๊ะ
ลำดับที่ 4 นายอาดำ โต๊ะมุดบำรุง
ลำดับที่ 5 นายนายอภัย และมิตร
ลำดับที่ 6 นายธวัชชัย รัชนีกร ณ อยุธยา
ลำดับที่ 7 นายวิทยา บุญเสริม
ลำดับที่ 8 นายราเมศ บุญมาเลิศ
ลำดับที่ 9 นายการีม เดวีเลาะ
ลำดับที่ 10 นายศักดิ์ชัย ลงสุวรรณ์
ลำดับที่ 11 นายยาลี พรมกลิ่น
ลำดับที่ 12 นายยอดชาย วงษ์บริสุทธิ์

จากนั้นคณะกรรมการการคัดเลือกได้ถามในที่ประชุม ว่ามีท่านใดจะเสนอผู้อื่นเพิ่มอีกไหม ในที่ประชุมไม่มีใครตอบ คณะกรรมการการคัดเลือก จึงใช้วิธีนับ 1- 10 เมื่อนับครบแล้ว ในที่ประชุมไม่มีผู้ใดเสนอรายชื่อเพิ่มเติม คณะกรรมการฯ จึงขอให้ ผู้มาประชุม ยกมือรับรองอย่างน้อย 20 ท่าน ในที่ประชุมยกมือรับรองทั้งหมด คณะกรรมการการคัดเลือก จึงได้สรุป ให้ว่าที่คณะกรรมการบริหารมัสยิดฯชุดใหม่จำนวน 12 ท่าน มีวาระ 4 ปี ยื่นเอกสารหลักฐานและกรอกเอกสารรับรองตัวเอง การดำเนินการคัดเลือกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ขอขอบคุณคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดชลบุรีทุกท่าน และผู้ที่ที่มาร่วมประชุมการคัดเลือก คณะกรรมการมัสยิดฯ ทุกๆท่าน ที่ให้ความไว้วางใจ ในการบริหารมัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ พัทยา อีกสมัย

ณ.มัสยิดดารุ้ลอิบาดะห์ พัทยา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts