วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายก อบจ ชลบุรี เปิดอาคารเรียน 4 ชั้น สนับสนุนงบประมาณมากกว่า 24 ล้านบาท

Related Posts

นายก อบจ ชลบุรี เปิดอาคารเรียน 4 ชั้น สนับสนุนงบประมาณมากกว่า 24 ล้านบาท

ชลบุรี นายก อบจ ชลบุรี เปิดอาคารเรียน 4 ชั้น สนับสนุนงบประมาณมากกว่า 24 ล้านบาท พร้อมพิธีทอดผ้าป่าการศึกษาพร้อมรับมอบอาคารเรียนและอาคารอเนกประสงค์ จาก อบจ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 10.00 นวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ หมู่ที่ 5 บ้านไร่หนึ่ง ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดอาคารเรียนและอาคารอเนกประสงค์ให้โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ พร้อมด้วยนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก ด้วยโรงเรียนบริษัทไทยสงเคราะห์เป็น โรงเรียนประถมศึกษาขนาดใหญ่ในพื้นที่อุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ปัจจุบันมีนักเรียนทั้งสิ้น 1,142 คน และมีบุคลากรทางการศึกษาจำนวน 52 คน โดยมีพื้นที่ทั้งหมด 16 ไร่ 2 งาน 32 ตารางวา มีการจัดทำการจัดการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาลปีที่ 2 ถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 ทั้งนี้โรงเรียนยังอยู่ในชุมชนที่มีคนเข้ามาอาศัยและทำงานในบริเวณอุตสาหกรรมอย่างหนาแน่น โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ไปโรงเรียนที่มีผู้ปกครองสนใจและนำบุตรหลานเข้ามาเรียนเป็นจำนวนมากด้วยข้อจำกัดของพื้นที่อาคารเรียนและห้องเรียนไม่เพียงพอจึงทำให้ไม่สามารถรองรับความต้องการของชุมชนได้

โดยมี นายสุรจิต จิตรชื่น ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์พร้อมทั้งคณะครูอาจารย์ ให้การต้อนรับประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์และศิษย์เก่า ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมงาน ในงานประกอบด้วย พิธีเจริญพระพุทธมนต์ กิจกรรมทอดผ้าป่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโรงเรียนได้รับการสนับสนุนในด้านของงบประมาณตาม โครงการต่าง ๆ อย่างเต็มที่ ทั้งงบประมาณด้านอาคารและสิ่งก่อสร้างงบประมาณด้านการพัฒากิจกรรมการเรียน การสอน การพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา และกิจกรรมตามโครงการอื่น ๆ ที่หลากหลายอีกมากมาย ทำให้มีการพัฒนาอย่างก้าวไกลและก้าวกระโดด ทั้งนี้ด้วยวิสัยทัศน์การดูแลเอาใจใส่ด้วยความจริงใจของนายกขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และผู้บริหาร ที่เล็งเห็นประโยชน์ของการศึกษาช่วยบ่มเพาะให้นักเรียนมีความรู้ความสามารถ มีภูมิคุ้มกันที่ดี และมีทักษะในการอยู่รอดในยุคดิจิทัลท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกสำหรับวันนี้โรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีโดยงบประมาณในการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ในปีงบประมาณ 2562 เป็นเงินทั้งสิ้น 3,400,000 บาท

และอาคารเรียน อบจ.ซึ่งเป็นอาคารเรียน 4 ชั้นใต้ถุนโล่ง 18 ห้องเรียนปีงบประมาณ 2565 เป็นเงินทั้งสิ้น 21,345,000บาทรวมงบประมาณทั้งสิ้นในการก่อสร้าง24,745,000 บาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts