วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 4, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหน่วยงานความมั่นคง ทลายปาร์ตี้ วันเกิด pool villa แหลมสิงห์ พบ เสพยา 23 ราย และพกพาอาวุธ ปืน...

Related Posts

หน่วยงานความมั่นคง ทลายปาร์ตี้ วันเกิด pool villa แหลมสิงห์ พบ เสพยา 23 ราย และพกพาอาวุธ ปืน 9 มม. ส่ง สภ.แหลมสิงห์ ดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตรวจชุดจับกุมได้ขยายผลจากการจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดในพื้นที่ อ.เมืองจันทบุรี ว่าได้รับยาเสพติด
มาจาก นายจอร์น หรือ นาย อรุณ และทราบว่านายอรุณฯ ไปงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อน ในพื้นที่อำเภอแหลมสิงห์ จึงได้เดินทางไปยัง pool villa แห่งหนึ่ง ม.๕ ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี พร้อมสายลับ เมื่อถึงบริเวณ pool villa ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี พบ นายอรุณฯ พร้อม ชายและหญิง ยืนอยู่บริเวณหน้า pool villa จากนั้นเจ้าหน้าที่ ฯ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต่อนายอรุณฯ เมื่อนายอรุณฯ รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฯ ได้แสดงอาการพิรุธตกใจ ร.ต.อ.สมพล อนันตโชติ รอง สว.กก. ตชด.11

จากการสอบถาม นายอรุณฯ รับว่าได้ เสพยาเสพติดมา จึงขออนุญาตตรวจปัสสาวะเบื้องต้นด้วยชุดทดสอบสารยาอีในปัสสาวะชนิดตลับ ผลการตรวจสอบในเบื้องต้นเป็นบวก จากนั้น ร.ต.อ.สมพลฯ จึงได้ขออนุญาตตรวจค้นภายใน pool villa พบ ชายหญิงไม่ทราบชื่อกำลังนั่งอยู่บริเวณห้องรับรองภายใน pool villa จำนวน 18 คน เบื้องต้นตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จำนวน 14 คน ไม่พบ 4 คน และ

จากการตรวจสอบชั้นบน พบ ชาย หญิง ขณะกำลังเต้นอยู่ภายในห้องพัก จำนวน พวกรวม 12 คน กำลังปาร์ตี้ยา
เสพติดอยู่ภายในห้องพัก พบ ยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาอี) และพบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท ๒ (คีตามีน) วางอยู่บนโต๊ะ และบริเวณพื้นภายในห้องพักที่ผู้ต้องหาที่ทั้ง 12 คน กำลังยืนเต้นอยู่

ต่อมาจึงได้ขออนุญาตตรวจค้นตัว นายนาวี 1 ในกลุ่ม พบ อาวุธปืน ขนาด 9 มม. พร้อมเม็กกาชีน จำนวน 2 แม็ก พร้อมด้วยเครื่องกระสุนปีนจำนวน 22 นัด พกพา
อยู่บริเวณเอวของ จึงได้นำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลาง มาที่ สภ.แหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขอทำการตรวจปัสสาวะ ทั้งหมด โดยที่ผู้ถูกจับกุมให้ความสมัครใจยินยอม ซึ่งจากการตรวจน้ำปัสสาวะโรงพยาบาลแหลมสิงห์ ของผู้ถูกจับทั้งหมด ผลปรากฎว่าพบสารเสพติด(คีตามีน/ยาอี) จำนวน 26 คน และไม่พบสารเสพติดจำนวน 3 คน ส่วนเป็นชาวจันทบุรี ร.ต.อ.สมพลฯ ได้แจ้งสิทธิและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และจัดทำบันทึกจับกุมพร้อมทั้งเอกสารที่เกี่ยวข้อง จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาส่งที่ พนักงานสอบสวน สภ.แหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี เพื่อดำเนิน คดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพข่าว สภ.แหลมสิงห์

ข้อมูล สภ.แหลมสิงห์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts