วันศุกร์, กรกฎาคม 5, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจยานยนต์โรงงานผลิตรถยนต์ไร้มนุษย์! หุ่นยนต์ “ฮิวแมนนอยด์” โชว์ฝีมือสร้างเองไม่ต้องใช้แสตนอิน

Related Posts

โรงงานผลิตรถยนต์ไร้มนุษย์! หุ่นยนต์ “ฮิวแมนนอยด์” โชว์ฝีมือสร้างเองไม่ต้องใช้แสตนอิน

ยูบีเทค (UBTECH) บริษัทวิจัยและผลิต “หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์” ในนครเซินเจิ้น ทางตอนใต้ของจีน และ เอฟเอดับเบิลยู-โฟล์กสวาเกน (FAW-Volkswagen) หนึ่งในกิจการร่วมค้าผลิตยานยนต์เก่าแก่ที่สุดของจีน ประกาศแผนการทำงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาสายการผลิตอัจฉริยะ และคล่องตัวสูง รวมถึงโรงงานผลิตรถยนต์ไร้มนุษย์

@suebjarkkhao

โรงงานผลิตรถยนต์ไร้มนุษย์!

♬ เสียงต้นฉบับ – Suebjarkkhao – Suebjarkkhao

สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า ความร่วมมือนี้ มุ่งบูรณาการหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ เข้าสู่การดำเนินงานในโรงงานของเอฟเอดับเบิลยู-โฟล์กสวาเกน ในเมืองชิงเต่า ทางตะวันออกของจีน โดยเอฟเอดับเบิลยูฯ จะให้ยูบีเทค เข้าถึงสายการผลิตของโรงงานในเมืองชิงเต่า เพื่อใช้วอล์กเกอร์ เอส (Walker S) หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ของยูบีเทค ทำงานต่างๆ เช่น ขันสลักเกลียว ประกอบชิ้นส่วน และจัดการชิ้นส่วนยานยนต์

ยูบีเทคจะจัดสรรทรัพยากร เพื่อปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ สำหรับการประยุกต์ใช้งานทางอุตสาหกรรม ซึ่งสนับสนุนความพยายามของเอฟเอดับเบิลยู-โฟล์กสวาเกน ในการยกระดับความอัจฉริยะและระบบอัตโนมัติในโรงงานแห่งต่างๆ

ทั้งนี้ วอล์กเกอร์ เอส หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ เชิงอุตสาหกรรมของยูบีเทค ถูกใช้ในการฝึกฝนบนพื้นที่จริงที่โรงงานของนีโอ (NIO) ผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของจีน และโรงงานประกอบเครื่องยนต์ของตงเฟิง หลิ่วโจว (Dongfeng Liuzhou) แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts