วันอาทิตย์, กรกฎาคม 7, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบสาวสอง ดาว Onlyfans ทำคอนเทนต์ถ่ายคลิปโป๊เด็ก เรียกลูกค้า คนแห่ติดตามนับแสน

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบสาวสอง ดาว Onlyfans ทำคอนเทนต์ถ่ายคลิปโป๊เด็ก เรียกลูกค้า คนแห่ติดตามนับแสน

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ ประจำ (สบ 5) ปฏิบัติราชการ บก. ปคม. พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., ว่าที่ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม., พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์, พ.ต.ท.ชัยชนะ สุริยวงค์, พ.ต.ท.เอกรณการ นาคนิยม รอง ผกก.1 บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม., ร.ต.อ.พอช นกพลับ รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคม., ด.ต.ปิยวัช พงษ์แดง, ด.ต.สุนทร สว่างศรี, ด.ต.อชิรหนูสุวรรณ, ด.ต.หญิงนฤรณัณ ถิ่นวงษ์เกอ, จ.ส.อ.วีรพงษ์ ปิยะดา และ ส.ต.อ.บรรพต มณีอินทร์ ผบ.หมู่ กก.1 บก.ปคม.

ได้ร่วมกันจับกุม นายปฏิภัทรฯ อายุ 27 ปี ผู้ต้องตามหมายจับของศาลอาญาที่ 3074/2567 ลงวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนอาจเข้าถึงได้ เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย, ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทำผิด”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพัก ม.17 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา

​พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๑ บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวนเกี่ยวกับการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ผ่านสื่อออนไลน์ ที่มีการผลิตสื่อลามกเด็กเพื่อประโยชน์แห่งการค้า และมีการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบด้วยการเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามก เด็กอายุไม่เกิน ๑๘ ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจพบบัญชีเอกซ์ (ทวิตเตอร์เดิม) ชื่อบัญชี “pumpui” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 130,000 ราย และเว็บไซต์ Onlyfans ซึ่งมีการโพสต์โฆษณาคลิปลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายกับชาย เป็นจำนวนกว่า 100 คลิป นอกจากยังมีการโปรโมทเชิญชวนบุคคลทั่วไปสมัครสมาชิกเข้ารับชมผ่านช่องทางบัญชีเอกซ์และเว็บไซต์ Onlyfans โดยเสียค่าใช้จ่าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถพิสูจน์ทราบตัวผู้เสียหายได้ ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียหายที่ถูกล่อลวงมาถ่ายคลิปเป็นเด็กชายอายุเพียง 17 ปีเศษ โดยถูกผู้ต้องหาลวงมาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ ทำคอนเทนต์เด็ก เพื่อเรียกยอดคนติดตามจากผู้ที่สนใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับและหมายค้นเพื่อทำการจับกุมตัวนายปฏิภัทรฯ โดยจากการสืบสวนทราบว่านายปฏิภัทรฯ มาทำงานเป็นพนักงานจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยวันหยุดหรือหลังเลิกงานมักจะหลอกนัดผู้เสียหายรวมถึงบุคคลอื่นๆ ผ่านทางแอปพลิเคชันเอกซ์ให้มาถ่ายวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ โดยนายปฏิภัทรฯ มักจะชอบทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเด็ก และคอนเทนต์การมีเพศสัมพันธ์ในพื้นที่ที่สาธารณะ ป่า ทุ่งนา สนามมวย เพื่อทำให้คลิปวิดีโอมีความน่าสนใจ นอกจากนี้ยังสืบทราบว่านายปฏิภัทรฯ ได้เข้ามาพักอาศัยอยู่ที่บ้านบริเวณ ม.17 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 3 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำหมายค้นเข้าทำการตรวจค้นบ้านพัก และจับกุมนายปฏิภัทรฯ บริเวณบ้านพักในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้จากการตรวจค้น พบของกลาง อาทิเช่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ถ่ายทำคลิปวิดีโอ และพยานหลักฐานในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดไว้

​จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าตนเองได้เริ่มทำบัญชีเอกซ์ และเว็บไซต์ Onlyfans มานานประมาณ 6 เดือน โดยสามารถหารายได้ง่าย เฉลี่ยกว่า 100,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามี Sex Creator ทำคอนเทนต์ลักษณะเดียวกันจำนวนมาก ตนจึงมีการนำเด็กมาถ่ายทำคลิปเพื่อเรียกยอดคนติดตามให้มากขึ้น

​ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูล ว่าที่ พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม. โทร. 0860907846

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts