วันอาทิตย์, กรกฎาคม 7, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตำรวจเมืองจันทบุรี ตามจับได้ทันควัน คนร้ายวิ่งราวทรัพย์ สร้อยมือทองคำของคุณยายวัย 74 ปี

Related Posts

ตำรวจเมืองจันทบุรี ตามจับได้ทันควัน คนร้ายวิ่งราวทรัพย์ สร้อยมือทองคำของคุณยายวัย 74 ปี

วันนี้ (4ก.ค.67) ที่ห้องชุดสืบสวนสภ.เมืองจันทบุรี พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสกสรรค์ ศรีเพริศ ผกก. สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองจันทบุรี แถลงข่าวการจับกุม-นายเอกพร นิสิทธิชัย อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทรัพย์ สร้อยข้อมือทองคำ จำนวน 1 เส้น หนัก 1 บาท ราคาประมาณ 40,500 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 04.00 น. บริเวณร้านข้าวแกง (หลังแขวงการทาง) เลขที่ 55/4 ต.วัดใหม่ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี โดยมีนางประภาพร ลิ้มพงศ์ประเสริฐ อายุ 74 ปี เป็นผู้เสียหาย


พ.ต.อ.เสกสรรค์ ศรีเพริศ ผกก. สภ.เมืองจันทบุรี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้เสียหายกำลังเปิดร้านขายข้าวราดแกงอยู่นั้น ได้มีชายไม่ทราบชื่อแต่งกายเสื้อคลุมสีดำามีฮูด นุ่งกางเกงขายาว ทำทีมาซื้อข้าวราดแกง ขณะที่ผู้เสียหายกำลังตักแกงอยู่นั้น คนร้ายได้กระชากสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 1 บาท ที่ข้อมือด้านซ้ายของผู้เสียหาย ก่อนหลบหนีไปด้วยรถยจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ไปทางซอยหลังแขวง-ตลาดศรีสุข จากนั้นผู้สัยหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน
จากนั้น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสภ.เมืองจันทบุรี นำโดย พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ บุญยั่งยืน รอง ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี


พ.ต.ต.สัญญา ก้อนเพชร สว.สส.ส.ภ.เมืองจันทบุรี พร้อมชุดสืบสวนดำเนินการสืบสวนจับกุมตัวผู้ต้องหา โดยชุดสืบสวนสภ.เมืองจันทบุรีได้ติดตามลักษณะผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด และหาข้อมูลเพิ่มเติมจากสายลับ เบื้องตันทราบชื่อผู้ต้องสงสัย คือ นายเอกพร นิสิทธิชัย จึงได้นำภาพถ่ายไปให้ผู้เสียหายตรวจสอบดูว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่เบื้องต้น
ผู้ต้องหาขี้ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน จากนั้นในวันที่ 3 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองจันทบุรี ได้พบตัวนายเอกพรฯ และได้ดำเนินการจับกุมในข้อหาครอบครองยาเสพติด และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย


ต่อมาวันที่ 4 ก.ค.67 ศาลอนุมัติหมายจับตัวนายเอกพร นิสิทธิชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองจันทบุรี จึงได้แจ้งข้อข้อหา “ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
จากนั้น ได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรก คือ บริเวณร้านข้าวแกง (หลังแขวงการทาง) ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ส่วนจุดที่สองเป็นร้านทอง บริเวณสี่แยกตะเคียน ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นร้านทองที่คนร้ายนำของกลางมาขาย ทั้งนี้นายเอกพร นิสิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า ต้องการนำเงินที่ได้จากการวิ่งราวทรัพย์ ไปซื้อยาเสพติดมาเสพ และใช้เที่ยวเตร่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts