วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรพ.กว่างโจวสแตมฟอร์ด พาคณะสื่อฯ ดูงานเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนานาชาติ พร้อมพาอดีตคนไข้มะเร็งระยะ 4 ที่รักษาเมื่อ 9 ปีก่อนกลับมาเยี่ยม

Related Posts

รพ.กว่างโจวสแตมฟอร์ด พาคณะสื่อฯ ดูงานเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนานาชาติ พร้อมพาอดีตคนไข้มะเร็งระยะ 4 ที่รักษาเมื่อ 9 ปีก่อนกลับมาเยี่ยม

เมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 11 ก.ค.67 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ คณะแพทย์ระดับนานาชาติ และสื่อมวลชนจากประเทศไทย พร้อมเดินทางมาทัศนศึกษาดูงานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว สแตมฟอร์ด (Modern Cancer Hospital Guangzhou
ณ เมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน
ด้วยสายการบินไชน่าเซาท์เทิร์นแอร์ไลน์ เที่ยวบิน CZ328 ใช้เวลาบิน 2 ช.ม.45 นาทีถึงสนามบินนานาชาติไป่หยุน

โดยมีกำหนดเยี่ยมชมศึกษาดูงานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ก่อตั้งในปี 2005 เป็นบริษัทร่วมทุนของสิงคโปร์และกลุ่มบริษัท บ่อ อ้าย (ประเทศจีน) ที่มีชื่อเสียงด้านการแพทย์ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดจึงเป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแลผู้ป่วยมะเร็งแห่งหนึ่งในจีน ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนานาชาติ และยังอยู่ภายใต้การดูแลโดยทีมแพทย์ MDT ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านมะเร็งอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ในปี 2014 โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแตมฟอร์ดจึงได้รับการรับรองด้านการบริการจัดการระดับสูงจากมาตราฐาน JCI สหรัฐอเมริกา ในวันรุ่งขึ้น(12 ก.ค.67)

ทั้งนี้ ยังได้มีคุณประสิทธิ์ สุมณฑา อายุ 72 ปี อดีตผู้ป่วยมะเร็งระยะที่ 4 ที่มีก้อนมะเร็งโผล่ออกมาจากลำคอด้านขวา และค่อยๆใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนขนาดเท่าลูกมะพร้าว ซึ่งตัดสินใจรักษากับโรงพยาบาลแห่งนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้มีโอกาสร่วมเดินทางกลับมาเยี่ยมโรงพยาบาลที่รักษาเขาจนก้อนมะเร็งยุบ
โดยคุณประสิทธิ์ ยังใช้ชีวิตได้ตามปกติมาถึงวันนี้ และจะฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 73 ในวันที่ 18 ก.ค.ที่จะถึงนี้
คุณประสิทธิ์ ฝากบอกถึงผู้ป่วยมะเร็งทุกท่านว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ถึงแม้คุณจะมีเงินทองมากมายแต่ถ้าขาดโอกาส ไม่มีบุญก็อาจหมดโอกาสได้ อยากให้ลองศึกษาดูวิธีการรักษาของโรงพยาบาลแห่งนี้ที่จะใช้เทคนิคสมัยใหม่เหมาะสมคนไข้แต่ละราย“

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กวางโจว #รักษาโรคมะเร็ง

รักษามะเร็งโดยไม่ต้องผ่าตัด

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทร.ติดต่อ 0610367888 , 0907099666
เว็บไซต์ : www.moderncancerthai.com
ที่อยู่สำนักงานโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว
Modern Cancer Hospital Guangzhou
เลขที่ 90 อาคารไซเบอร์เวิร์ลดทาวเวอร์ ชั้น 29 ห้อง B2904
ถนน รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts