วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นไทยรัฐน้อมรับผิด พร้อมกล่าวขออภัยชาวพัทยา กรณีการนำเสนอข่าว ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว

Related Posts

ไทยรัฐน้อมรับผิด พร้อมกล่าวขออภัยชาวพัทยา กรณีการนำเสนอข่าว ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว

(12 ก.ค. 67) นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เปิดโต๊ะแถลงข่าวกรณีการนำเสนอข่าวจากสื่อออนไลน์ “พัทยาเมืองบาป…” เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ซึ่งจากการนำเสนอข่าวดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการและสถานประกอบการของเมืองพัทยา โดยมีนายกฤษณ์ชนุตม์ เจียรรัตนกนก รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบรรณาธิการทีวี สายงานสนับสนุน พร้อมด้วยนายพีษกรฒ์ ตันดิลก บก.ภูมิภาค ไทยรัฐทีวี ร่วมแถลงข่าวพร้อมกล่าวขออภัยชาวพัทยา ซึ่งมีนายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา เลขานุการและผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมการแถลงข่าว ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา


นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชน ผู้ประกอบการเมืองพัทยา เพจการท่องเที่ยวต่างๆ และสื่อมวลชนในเมืองพัทยา ที่ได้รวมตัวและนำเสนอข้อมูลข่าวสาร เพื่อแสดงพลังจุดยืนปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของชาวพัทยา เมื่อคืนวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 กรณีไทยรัฐนำเสนอสกู๊ปข่าวที่เกี่ยวกับอาชีพผู้ค้าบริการ และพาดหัวข่าวโดยใช้ถ้อยคำที่ส่งผลกระทบด้านลบกับเมืองพัทยา ให้เห็นว่าชาวพัทยามีความรักและหลอมดวงใจเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งนายกเมืองพัทยามีความห่วงใยต่อสถานการณ์ จึงได้มอบหมายให้นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ออกหนังสือเมืองพัทยา ถึงผู้บริหารไทยรัฐ เพื่อขอให้พิจารณาแก้ไขการนำเสนอข่าว ต่อมาใน เวลา 21.00 น. ของวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ไทยรัฐได้ออกประกาศแถลงการณ์ขออภัยชาวพัทยาที่นำเสนอข่าวส่งผลกระทบด้านลบ ทำให้เมืองพัทยาเสียภาพลักษณ์ ของความเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทยและของโลก และพร้อมที่จะนำเสนอภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้พัทยาในเชิงบวก


ด้านนายกฤษณ์ชนุตม์ เจียรรัตนกนก รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบรรณาธิการทีวี สายงานสนับสนุน กล่าวว่า ไทยรัฐ น้อมรับผิด และขอแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจ พร้อมที่จะนำเสนอข่าวสาร เพื่อแก้ไขภาพลักษณ์ที่ดี ให้แก่เมืองพัทยา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts