วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเผยพฤติการณ์มือสังหารรอง ผกก.ดับ ก่อนปลิดชีพตน ชอบใช้ความรุนแรง

Related Posts

เผยพฤติการณ์มือสังหารรอง ผกก.ดับ ก่อนปลิดชีพตน ชอบใช้ความรุนแรง

จากกรณี นายบุญมา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ เฮียตุ้ง อายุ 49 ปี ทะเลาะกับบุคคลภายในบ้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม เสียชีวิต เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 21.45 น.ของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งซอย 2 ถนนพระราม 2 แขวงและเขตบางบอน กทม. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น…

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 ก.ค.2567 รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบสาเหตุการก่อเหตุดังกล่าวคาดว่า นายบุญมา มีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง โดยมีการทำร้ายภรรยาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม ต้องเข้าไประงับเหตุ และมีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง

ในช่วงระหว่างก่อนเกิดเหตุภรรยาพร้อมด้วยลูกสาว 5 คน ได้ย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง แต่ในเวลาเกิดเหตุทางผู้ก่อเหตุได้เรียกลูก 3 คนมาช่วยทำความสะอาดบ้านในช่วงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา

ผู้ก่อเหตุได้ควบคุมตัวลูกสาวไว้ แล้วบอกให้ติดต่อภรรยาให้เข้ามาหาตนเอง จนกระทั่งมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม เข้าทำการตรวจสอบเจรจา พร้อมภรรยาของนายบุญมา

กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ จันยะรมย์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ได้ลงพื้นที่เข้าระงับเหตุเจรจา ผู้ก่อเหตุก็พูดคุยอยู่ตรงบริเวณประตูทางออกของบ้าน จังหวะที่คิดว่าสถานการณ์คลี่คลายแล้ว พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ ได้ถอดเสื้อเกาะออก

ระหว่างที่จังหวะเห็นผู้ก่อเหตุกำลังเผลออยู่นั้น จึงได้เข้าไปเพื่อทำการจับกุม แต่เป็นจังหวะที่ลูกสาวของผู้ก่อเหตุวิ่งสวนออกมา จึงทำให้ พ.ต.ท.กิตต์ชนม์ เสียหลักลื่นล้ม ผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนเข้าที่หน้าอกของพ.ต.ท.กิตต์ชนม์ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของนายบุญมา จากการเข้าตรึงกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) หรือ อรินทราช 26 มีการใช้แก๊สน้ำตา อาวุธปืนระดมยิง อยู่เป็นระยะหลังการเจรจาไม่มีผล

จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 02.00-03.00 น. พบว่าเสียงของผู้ก่อเหตุได้เงียบไป แต่มีเสียงการยิงด้วยอาวุธปืนดังขึ้นมาอีก 1 นัด ไม่พบเสียงตอบกลับแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจนำกำลังเข้าตรวจสอบในพื้นที่

จึงพบว่า นายบุญมา เสียชีวิตอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านโดยใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเข้าที่ศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยุติการปฏิบัติหน้าที่บริเวณดังกล่าว ก่อนให้ทางแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บวัตถุพยานหลักฐานบริเวณดังกล่าวโดยละเอียดอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts