วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์สืบจากข่าวอัยการดาว ผู้คืนสำนวนคดีแตงโมง ให้ตำรวจกลับไปทำใหม่

Related Posts

อัยการดาว ผู้คืนสำนวนคดีแตงโมง ให้ตำรวจกลับไปทำใหม่

“…ประวัติไ​ม่ธรรมดา ! “อัยการดาว” สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ คนเก่ง​ ผู้คืนสำนวน “กระติก” ให้การเท็จคดีแตงโม ทำตำรวจถึงกับออกอาการ “เหวอ” หน้าแตก! ทนายเดชา ย้ำ..! ขอให้ประชาชนมั่นใจในอัยการ ผ่านผลงานคดีดังเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ และอธิบดีอัยการเมาแล้วขับมาเเล้ว…”

จากกรณี “อัยการ” ส่งคืนสำนวนฟ้อง “กระติก” ให้การเท็จ สั่งตำรวจสอบปากคำเพิ่ม ชี้เหตุคดีซับซ้อน เชื่อมโยงการตายแตงโม นิดา หากภายหลังพบข้อหาหนัก จะไม่สามารถส่งฟ้องซ้ำได้อีก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (6 เม.ย. 65) นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความแม่แตงโม ได้เผยข้อความผ่านแฟนเพจ “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า “#มารู้จักอัยการดาว​เจ้าของสำนวนคดีแตงโม” อัยการจังหวัดนนทบุรี​ (คนใหม่)​ ผู้มีส่วนสำคัญในการคืนสำนวน​คืนตัวกระติกให้ตำรวจไปทำมาใหม่ไม่ต้องรีบร้อน​​หน้าแตกเมื่อวานนี้

“เป็นคนเก่ง​ประวัติไ​ม่ธรรมดา” จบนิติศาสตร์อายุ 18 ปี จบเนติบัณฑิตอายุ 20 ปี ​สอบได้ที่ 3 เนติสมัยที่ 47 ปี พ.ศ.2537 ทำคดีดังหลายคดี​เช่น​ คดีเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ, ​คดีอธิบดีอัยการคนดัง​ เมาแล้วขับ​และอีกหลายคดี #เป็นคนตรงไปตรงมา​วิ่งเต้นไม่ได้

เมื่อวานนี้ ผบช.ภาค 1 ยกคณะไปพบชั่วโมงครึ่ง (ไม่ใช่ครึ่งชั่วโมงตามข่าว)​ ให้ทำสำนวนใหม่ให้รัดกุม​ เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาหลุดคดี​ ขอให้มั่นใจอัยการดาว​ บางคนอาจไม่มั่นใจตำรวจนะครับ #คดีคดีรายงานอัยการสูงสุดโดยตรง อะไรที่สงสัยสั่งสอบเพิ่มใหม่หมด​ ไม่ต้องห่วงนะพี่น้อง #แตงโมไม่ตายฟรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts