วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมมอบหลักฐานเบอร์ VIP

Related Posts

มอบหลักฐานเบอร์ VIP

“…‘สันธนะ’ โผล่มอบหลักฐานเบอร์ VIP ให้ ตร. คดี “แตงโม” ต้องการให้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ 2 เบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์วีไอพี ที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคนที่เปิดโรงแรมรอ “แตงโม” คืนเกิดเหตุ…”

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล นำเอกสารแฟ้มใหญ่มายื่นให้กับ พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี “แตงโม” เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา

โดยนายสันธนะ เปิดเผยว่า วันนี้มาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 3 ในคดี “แตงโม” และมีสองประเด็นที่ต้องการให้ตำรวจดำเนินการ

ประเด็นแรก คือ ต้องการให้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ 2 เบอร์ ซึ่งเป็นเบอร์วีไอพี ที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคนที่เปิดโรงแรมรอ “แตงโม” คืนเกิดเหตุ โดยเบอร์หนึ่งลงท้ายด้วย “4444” และอีกเบอร์ลงท้ายด้วย “6666” จึงอยากขอให้ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ 2 เบอร์นี้ ว่ามีการติดต่อกับ 5 คนบนเรือช่วงระหว่างที่อยู่บนเรือ รวมถึงก่อน และหลังลงเรือหรือไม่ โดยตนเองเชื่อว่าหากตำรวจตรวจสอบเบอร์ดังกล่าว จะเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อมโยงกับกุนซือและคนอื่นๆ ในคดีแตงโมได้

ส่วนประเด็นที่สองที่ต้องการให้ตำรวจดำเนินการ คือ ขอให้พนักงานสอบสวนทำหนังสือถึง สถานีตำรวจพื้นที่นครบาล ที่ก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปลงบันทึกประจำวันขอให้รวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี ทั้งคลิปเสียงและภาพวงจรปิด เพราะหลังจากที่ตำรวจได้หลักฐานมาแล้วไม่สามารถส่งมอบให้ตนเองได้ ซึ่งตนเองก็เข้าใจระเบียบราชการ แต่ก็กังวลว่าหากปล่อยตำรวจส่งต่อหลักฐานกันเอง จะทำให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไหวตัว จึงต้องการให้ตำรวจส่งหลักฐานเก็บไว้กับตนเองอีกทางหนึ่ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts