วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทนาย อนันต์ชัย เข้าแจ้งความ แม่เด็กเชื่อมจิต ดูถูก รางวัลช่วยเหลือศาสนาพุทธ ว่า ซื้อมา เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

Related Posts

ทนาย อนันต์ชัย เข้าแจ้งความ แม่เด็กเชื่อมจิต ดูถูก รางวัลช่วยเหลือศาสนาพุทธ ว่า ซื้อมา เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

วันนี้ (23 ก.ค 67) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ร่วมกับ นาย แทนคุณ จิตต์อิสระ หรือ อี้ แทนคุณ พร้อมด้วย นางสาว ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนิน คดี ทนายแซะ แม่เจ้าลัทธิเชื่อมจิต แอดมินเพจนิรมิตเทวาจุติ ผิด พรบ.คอมฯ หมิ่นเบื้องสูง ดูถูก ด้อยค่า รางวัล มูลนิธิคุ้มเกล้าเยาวชนคนสร้างชาติ

นายอนันตชัย ไชยเดช กล่าวว่า วันนี้ ตนพร้อมทีม อเวนเจอร์ปราบมารลัทธิเชื่อมจิต จะมาแจ้งความดำเนินคดี กับทนายแซะ และ แม่เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต ได้ดูถูก ด้อยค่า แซะ รางวัลมูลนิธิคุ้มเกล้าเยาวชนคนสร้างชาติ ว่าเป็นรางวัลจอมปลอม ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ทรงคุณค่า ที่เหมาะกับคนที่ช่วยเหลือทนุบำรุงพระพุทธศาสนา ซึ่ง พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ ได้มามอบรางวัลนี้ ตนเห็นทนายแซะ และกลุ่มลัทธิเชื่อมจิตมา แซะรางวัลนี้ ซื้อรางวัลนี้มา ตนจึงยอมไม่ได้ เลยต้องมาแจ้งความดำเนินคดี ข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และหมิ่นเบื้องสูง

ซึ่งเขาพยายามพูดให้ตัวเองดูดี แล้วมากล่าวหาคนอื่นว่า ซื้อรางวัลมา ซึ่ง มูลนิธิทนายกองทัพธรรม ไม่ว่า จะไปช่วยพระศาสนาที่แห่งใดก็ตาม เราทำตามวัตถุประสงค์ที่ดี และเรื่องนี้ตน ปล่อยผ่านไปไม่ได้ ต้องให้ ปอท.เข้ามาตรวจสอบ ว่ากรณีเป็นการดูหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์หรือหรือไม่

ต่อมา อี้ แทนคุณ กล่าวว่า วันนี้ตนอยากนำภาพ มาให้ทุกคนดูว่า เป็นการหลอกลวง ผู้คนให้ไปเข้าลัทธิเชื่อมจิตหรือไม่ เป็นภาพที่วาด ใบหน้า ของ เด็ก 8 ขวบคนดังกล่าว และมีพญานาค 10 เศียร อยู่บนหัว ซึ่งเป็นไปไม้ได้ มีแต่พระพุทธรูปปางนาคปกเท่านั้นที่มีได้ สมควรแล้วหรอ ให้ทุกคนพิจารณาว่า เข้าข่าย ทำลายพระพุทธศาสนาหรือไม่

นายอนันตชัย ไชยเดช กล่าวสุดท้ายว่า ทุกคนจะได้เห็น แก๊งลัทธิเชื่อมจิต ได้ขึ้นศาลบ่อยมากขึ้น สักวันแก๊งนี้ต้อง ล่มสลายหายไป ต้องริระยะเวลาเท่านั้นที่จะช่วยพิสูจน์เพราะเอกสารที่ มอบ ให้ ปอท. แน่น พร้อมจัดการ แก๊งลัทธิเชื่อมจิต ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts