วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมน้าสาว พา หลานสาว วัย 14 ร้อง กองปราบฯ เร่งรัดคดี ถูก พ่อเลี้ยง ข่มขืนอนาจาร ยังใช้ชีวิตลอยนวล...

Related Posts

น้าสาว พา หลานสาว วัย 14 ร้อง กองปราบฯ เร่งรัดคดี ถูก พ่อเลี้ยง ข่มขืนอนาจาร ยังใช้ชีวิตลอยนวล หวั่น ได้รับอันตราย

วันนี้ ( 24 ก.ค. 67) เวลา 10.30 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายธมนันท์ แตงทิม หรือ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พา น.ส.ดาว (สงวนชื่อสกุล) อายุ 35 ปี น้าสาวผู้เสียหาย และ นายเป้ (สงวนชื่อสกุล) อายุ 38 ปี น้าชายผู้เสียหาย พร้อมด้วยด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ป. หลังโดน นายทศ หรือ พ่อเลี้ยงข่มขืนอนาจาร

น.ส.ดาว เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 19 ก.ค. ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่ด.ญ.เอ หรือหลานสาวของตนหลับอยู่ภายในคอนโดเช่ากับน้องอีกสองคน ได้ถูกนายทศ หรือพ่อเลี้ยง ทำการอนาจาร มีการสอดใส่และใช้นิ้วมือ เมื่อด.ญ.เอทนไม่ไหวจึงผลักออกไป จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อแม่ของผู้เสียหายมาถึง ด.ญ.เอจึงเล่าให้แม่ฟัง ก่อนที่แม่จะพาด.ญ.เอไปแจ้งความที่สน.บางเขน

น.ส.ดาว กล่าวว่า วันนี้ที่ตนพาหลานสาวมาร้องทุกข์เพราะอยากให้จับพ่อเลี้ยงให้ได้ไวมากที่สุด เพราะตัวพ่อเลี้ยงยังคงป้วนเปี้ยนบริเวณที่พักของครอบครัวหลานสาว โดยตนทราบมาว่าขณะนี้ตัวพ่อเลี้ยงได้หลบหนีไปอยู่กับทางญาติและถูกไล่ออกจากงานรปภ. เนื่องจากมีพฤติกรรมรุนแรง เสพยาเสพติด และยังมีอาวุธปืนที่พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้หลานสาวไม่กล้าไปโรงเรียน และยังคงผวาอยู่ตลอด ตนจึงห่วงเรื่องความปลอดภัยต่อครอบครัวของหลานสาว จึงอยากให้ช่วยเร่งรัดคดีดังกล่าว เพราะทางตำรวจสน.บางเขนแจ้งว่าต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลก่อนจึงสามารถดำเนินคดีได้ ซึ่งผลตรวจของโรงพยาบาลต้องรอ 7-14 วัน ตนจึงคิดว่าช้าไป เพราะไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับหลานสาวและครอบครัว

น.ส.ดาว กล่าวเพิ่มเติมว่า หลานสาวของตนบอกกับตนว่าครั้งนี้เป็นการกระทำครั้งแรกของพ่อเลี้ยง ก่อนหน้านี้ที่อยู่ด้วยกันมาไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว ตนจึงไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นเพราะพ่อเลี้ยงเสพยาเสพติดหรือไม่ ซึ่งแม่ของหลานสาวคบหากับพ่อเลี้ยงมาประมาณ 1 ปี โดยแม่ของหลานสาวเคยทราบว่าพ่อเลี้ยงเคยติดคุกเนื่องจากมีอาวุธปืน แต่คดีอื่นๆไม่ทราบ และแม่ของหลานสาวไม่คิดว่าพ่อเลี้ยงจะทำพฤคิกรรมแบบนี้กับลูกของตน

ด้านจ่าคิงส์ กล่าวว่า ตนเข้าใจตามกฏหมายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ว่าทางผู้เสียหายมีความเกรงกลัวและหวาดผวา หลังจากนี้ตนจะพาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ช่วยเร่งรัดประสานไปที่สน.บางเขน ให้รีบดำเนินคดีดังกล่าว.

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10 โมง น้องได้นอนหลับอยู่บนห้อง โดยมีพ่อเลี้ยงอยู่ในห้องด้วย พ่อเลี้ยงได้ไปนั่งตรงที่น้องนอน นั่งตรงขาน้องแล้วทำอนาจารน้องหลายครั้ง ใช้สอดใส่ในอวัยวะเพศน้อง ได้ใช้อวัยวะเพศของเค้าใส่เข้าไป เค้าทำแบบนี้อยู่หลายครั้ง จจนมีน้ำออกมาจากอวัยวะเพศน้องและน้องทนเจ็บไม่ไหว จึงลุกขึ้น พ่อเลี้ยงตกใจ หันไปนั่งทำกับข้าวเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น น้องได้เล่า ให้น้องสาวฟัง ว่าโดนพ่อเลี้ยงกระทำ น้องสาวจึงเอาไปเล่าให้พี่ชายต่างพ่อ และแม่ฟัง แม่จึงไปถามพ่อเลี้ยง และนำพ่อเลี้ยงไปสาบาน ซึ่งพ่อเลี้ยงไม่ยอมรับ และเรื่องจึงได้แดงขึ้น ถึงไปโรงพักแจ้งความ ระหว่างไปโรงพักแจ้งความ มีตำรวจมาแต่ตำรวจแจ้งว่าต้องรอหมายจับเท่านั้นถึงจะทำอะไรได้ จึงเป็นช่องว่างทำให้คนร้ายหนีไปได้ พ่อเลี้ยงได้ปิดล็อคห้องไม่ให้ใครเข้าไปได้ และอาศัยจังหวะคนเผลอ ปีนหน้าต่างกระโดดข้ามกำแพงไปอีกตึก และเดินเท้าเปล่าหนีไปทางกรุงสยาม

แม่เด็กแจ้งมาว่า คนร้ายมีปืน เห็นเป็นกระบอกสั้น เล็กๆ สีดำ เอาผ้าพันและเก็บไว้ในตู้ เค้ามักจะพกติดตัวไปด้วย และมักขู่ว่าถ้าใครเอาเรื่องเค้าไปพูด หรือวุ่นวายกับเค้ามากๆๆเค้าจะยิงทิ้ง

น้องจึงกลัว จึงไม่กล้าร้องให้คนช่วย เนื่องจากในห้องมีห้องชายและน้องสาว อีก2 คน นอนหลับอยู่ จึงกลัวว่าน้องจะไม่ปลอดภัย จึงไม้กล้าร้องเรียกให้คนช่วย แต่น้องทนเจ็บไม่ไหวจึงลุกขึ้นผลักคนร้ายออกจากตัวน้อง

จึงติดต่อขอความช่วยเหลือจ่าคิงส์พาเข้าร้องทุกข์ตำรวจกองปราบปรามวันนี้เพื่อเอาผิดพ่อเลี้ยงแสบต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts