วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเมืองพัทยาพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมตักบาตรพระ 10,000 รูป เพื่อฟื้นฟู บำรุงศาสนา

Related Posts

เมืองพัทยาพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมตักบาตรพระ 10,000 รูป เพื่อฟื้นฟู บำรุงศาสนา

(24 ก.ค. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมหารือจัดโครงการตักบาตรพระ 10,000 รูป โดยมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมหารือ ณ ห้องประชุม 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา ซึ่งมีคุณนวพัฒน์ กัญจนสิริณิชร พร้อมด้วยคุณจำลอง ทับสุวรรณ และผู้ที่เกี่ยวข้อง นำเสนอรายละเอียด ณ ห้องประชุม 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

สมาคมฯ ร่วมกับคณะสงฆ์จังหวัดชลบุรี และภาคีเครือข่ายในพื้นที่ จัดโครงการตักบาตรพระ 10,000 รูป เพื่อฟื้นฟู บำรุงศาสนา และทำบุญให้กับเมืองพัทยา ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2567 หลังจากการประชุมโอซีล (OSEAL FORUM) เนื่องด้วยช่วงวันดังกล่าวมีสมาชิกเครือข่ายไลออนส์สากล เดินทางเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก โดยถือโอกาสนี้เป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่และเชิญชวนนักท่องเที่ยว ร่วมทำบุญตักบาตร ซึ่งเป็นประเพณีอย่างหนึ่งที่ชาวพุทธยืดถือปฏิบัติมาต่อเนื่อง โดยได้นิมนตร์พระภิกษุสามเณร ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง จำนวน 10,000 รูป ซึ่งนิมนตร์พระรับบิณฑบาตข้าวสารอาหารแห้ง จากพุทธศาสนิกชน บริเวณชายหาดพัทยากลาง เดินไปทางโรงแรมดุสิตธานี ซ้าย ขวา 2 สาย และเดินไปทางวอคกิ้งสตรีทพัทยา ซ้าย ขวา 2 สาย รวมเป็น 4 สาย เริ่มตั้งแต่เวลา 05.00 น เป็นต้นไป วันนี้จึงได้เข้าพบคณะผู้บริหารเมืองพัทยา เพื่อหารือเกี่ยวกับขอความอนุเคราะห์ใช้พื้นที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง เพื่อทำกิจกรรมดังกล่าว


ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ยินดีให้การสนับสนุน และพร้อมเป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดกิจกรรมดังกล่าว โดยให้ทางผู้จัดทำหนังสือ พร้อมชี้แจงรายละเอียดการจัดโครงการฯ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานให้ยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมสรุปรูปแบและวันเวลาอีกครั้งต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts