วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นว่าที่นายกตะเคียนเตี้ยเดินสายขอบคุณคะแนนเสียงประชาชนครบทั้ง 5 หมู่ หลังได้คะแนนเสียงมากสุดในประวัติศาสตร์การเมืองเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย

Related Posts

ว่าที่นายกตะเคียนเตี้ยเดินสายขอบคุณคะแนนเสียงประชาชนครบทั้ง 5 หมู่ หลังได้คะแนนเสียงมากสุดในประวัติศาสตร์การเมืองเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย

วันที่ 24 ก.ค.67 นายมิตชัย ประกอบธรรม กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย ว่าที่นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย นำทีมงานขึ้นรถแห่ขอบคุณคะแนนเสียงประชาชน หลังคว้าชัยชนะการเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย ได้คะแนนเสียงรวม 7,253 คน

สำหรับการเดินสายขอบคุณประชาชนพี่น้องชาวตำบลตะเคียนเตี้ยวันนี้เป็นวันที่ 2 หลังจากวานนี้ได้เดินสายขอบคุณชาวบ้านไปแล้วใน 2 หมู่ คือ หมู่ที่ 1 และ 2 วันนี้เดินสายขอบคุณในส่วนของหมู่ที่ 3 หมู่ที่ 4 และหมู่ที่ 5 โดยได้ขอบคุณคะแนนเสียงกับประชาชน นายมิตชัย ประกอบธรรม ว่าที่นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย กล่าวว่า ต้องขอบคุณคะแนนเสียงทั้ง 5 หมู่ของชาวบ้านตะเคียนเตี้ย ถือเป็นประวัติศาสตร์การเมืองของเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยที่ได้คะแนนสูงที่สุดที่เคยมีมารวม 7,253 เสียง

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าจะหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อเป็นที่พึ่งของพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลตะเคียนเตี้ยทุกคน จะพัฒนาท้องถิ่นล้านตะเคียนเตี้ยสู่งเมืองแห่งความสุขตามที่กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ยได้ตั้งปณิธานการทำงานไว้อย่างมุ่งมั่นและจริงจังต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts