วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม"รวบตำรวจเก๊" อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ เจอของจริงมาจับเอง

Related Posts

“รวบตำรวจเก๊” อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ เจอของจริงมาจับเอง

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ร่วมตำรวจ สภ.ปากเกร็ด บุกจับหนุ่มปลอมตัวเป็นตำรวจพร้อมของกลางชุดตำรวจคอมมานโดติดยศร้อยตำรวจตรีติดเครื่องหมายชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 รวมถึงเครื่องหมายแสดงความสามารถทางต่างๆ

โดยสามารถจับกุม นายณัฐภาคฯ ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดฐาน “ไม่มีสิทธสวมเครื่องแบบ เครื่องหมายยศของเจ้าพนักงาน แต่งเครื่องแบบและเครื่องหมายยศเพื่อให้ผู้อื่นเชื่อว่าตนมีสิทธ,ปลอมเอกสารราชการใช้เอกสารราชการปลอม” ได้ที่หน้าห้องเช่าอาคารแห่งหนึ่ง ถนน นัมเบอร์วัน-ราม2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันสืบสวนบุคคคลซึ่งได้แอบอ้างแต่งกายชุดเครื่องแบบตำรวจคอมมานโดและอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ โดยมีการแสดงให้ผู้อื่นเห็นว่ามีลักษณะชำนาญทางด้านอาวุธปืน และนำภาพที่แต่งเครื่องแบบและพฤติการณ์แสดงว่าตนเป็นตำรวจไปโชว์ในสื่อสังคมต่างๆ

จนภายหลังสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ พร้อมตรวจยึดของกลาง
1.ชุดฝึกลายพราง ติดเครื่องหมายและตราสัญลักษณ์หน่วยงานตราคอมมานโด 1ชุด
2.เสื้อยืดตราสัญลักษณ์คอมมานโด 1ตัว
3.ป้ายคล้องคอตราสัญลักษณ์คอมมานโด 1 ชิ้น
4.ปืนบีบีกันพร้อมซองพกใน 1 ชิ้น
5.เปลือกเสื้อเกราะติกตราสัญลักษณ์กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ 1 ชิ้น

ทั้งนี้ แฟนสาวของนายณัฐภาคฯ อยู่ในอาการตกใจอย่างมาก เนื่องจากตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่ทราบว่าเป็นตำรวจปลอม เนื่องจากนายณัฐภาคฯ ใช้ชื่อยศและตำแหน่ง ในการติดต่อทำธุกรรมต่างๆ และหลอกจนตนเชื่อว่า นายณัฐภาคฯ เป็นตำรวจจริงๆ มาตลอด

ภายหลังจับกุมได้นำตัวนายณัฐภาคฯ ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ. สั่งการให้ พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ดำเนินการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts