วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสโมสรโรตารีจันทบูร จัดกิจกรรม “โรตารีจันทบูร รวมใจภักดิ์รักในหลวง” ปล่อยพันธุ์ปลา พันธุ์ปู คืนสู่ระบบนิเวศชายฝั่งทะเล

Related Posts

สโมสรโรตารีจันทบูร จัดกิจกรรม “โรตารีจันทบูร รวมใจภักดิ์รักในหลวง” ปล่อยพันธุ์ปลา พันธุ์ปู คืนสู่ระบบนิเวศชายฝั่งทะเล

วันนี้ (26 ก.ค.67) เวลา 13.30 น. ที่ป่าชายเลน บ้านเสม็ดงาม อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี นายชานนท์ นิธิเมธาวี นายกสโมสรโรตารีจันทบูร นำคณะกรรมการ และสมาชิก จัดกิจกรรม “โรตารีจันทบูร รวมใจภักดิ์รักในหลวง” ปล่อยพันธุ์ปลา พันธุ์ปู คืนสู่ระบบนิเวศชายฝั่งทะเลอย่างยั่งยืน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในวาระเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ โดยมีเครือข่ายเยาวชนจิตอาสาจาก 4 โรงเรียน และ ผู้นำชุมชน เข้าร่วมกิจกรรม

กิจกรรม “โรตารีจันทบูร รวมใจภักดิ์รักในหลวง” มีการบรรยายให้ความรู้ถึงความสำคัญของการปล่อยสัตว์น้ำสู่ธรรมชาติ และ ความสำคัญของป่าชายเลน โดยมี นายรพีพงศ์ สมัทร์คีรี
ประธานกลุ่มพัฒนาป่าชายเลน บ้านเสม็ดงาม เป็นผู้ถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม การให้ความรู้เรื่องของความสำคัญของจิตอาสา และการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติที่ยั่งยืน โดย ผอ.ร.ร.วัดเสม็ดงาม และ ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

จากนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้ร่วมกันปล่อยปู และ ปล่อยปลา คืนสู่ธรรมชาติ ถึงแม้ในระหว่างการทำกิจกรรม จะมีฝนตกงมา ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการทำความดี เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts