วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 ร่วมกับ หน่วยงานในสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสาธารณประโยชน์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

Related Posts

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 ร่วมกับ หน่วยงานในสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสาธารณประโยชน์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

วันนี้ (26 ก.ค.67) ที่ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี นางสาวสุกัญญา ติณสุวรรณ ผู้อำนวยการส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสาธารณประโยชน์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 และนักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี ร่วมในพิธี

จากนั้นคณะได้ร่วมกันเก็บขยะชายหาด และปรับภูมิทัศน์ เพื่อให้พื้นที่มีทัศนียภาพที่สวยงาม และเพื่อเป็นการร่วมกันทำความดีเฉลิมพระเกียรติฯ และแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมทั้งจะปฏิบัติตนเป็นคนดี เพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ สืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในด้านการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณะ และสร้างจิตสำนึกในด้านจิตสาธารณะหรือจิตอาสาให้แก่ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของรัฐ เด็กและเยาวชนได้แสดงออกถึงพฤติกรรมในการช่วยเหลือสังคมและสร้างความดีในหมู่คณะ

กิจกรรมจิตอาสาพัฒนา บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจอันทรงคุณประโยชน์แก่แผ่นดินนานัปการ ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจ ด้วยพระราชประสงค์ที่จะสืบสาน รักษา ต่อยอดศาสตร์พระราชา และงานในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริหลากหลายสาขา ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยเฉพาะด้านการอนุรักษ์และบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน อีกทั้งเพื่อร่วมมือร่วมใจกันทำกิจกรรมจิตอาสา บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ สร้างจิตสำนึกให้ประชาชนตระหนัก ให้ความสำคัญในการดูแลรักษาร่วมกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts