วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี เปิดงานถนนสายวัฒนธรรม "บ้านสานใจ พนัสนิคม" โครงการยกระดับให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ กิจกรรมถนนสายวัฒนธรรม วิถีถิ่น วิถีชุมชน จังหวัดชลบุรี

Related Posts

จังหวัดชลบุรี เปิดงานถนนสายวัฒนธรรม “บ้านสานใจ พนัสนิคม” โครงการยกระดับให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ กิจกรรมถนนสายวัฒนธรรม วิถีถิ่น วิถีชุมชน จังหวัดชลบุรี

ผู้ประกาศ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี เปิดงานถนนสายวัฒนธรรม “บ้านสานใจ พนัสนิคม” โครงการยกระดับให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ กิจกรรมถนนสายวัฒนธรรม วิถีถิ่น วิถีชุมชน จังหวัดชลบุรี

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ ลานวัฒนธรรมหน้าวัดเกาะแก้วนครสวรรค์ ชุมชนย่อยที่ 1 ตำบลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นางปณิดา พันธุ์โชติ นายอำเภอพนัสนิคมเป็นประธานในการเปิดงานถนนสายวัฒนธรรม “บ้านสานใจ พนัสนิคม” โครงการยกระดับให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ กิจกรรมถนนสายวัฒนธรรม วิถีถิ่น วิถีชุมชน จังหวัดชลบุรี โดยมีนางศุภาวี บำรุงศักดิ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี และนายประยูร กิจอริยะกุล รองนายกเทศมนตรีเมืองพนัสนิคมให้การต้อนรับ พร้อมด้วย คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองพนัสนิคม หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด และพี่น้องในชุมชนพนัสนิคมและพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นอีกโครงการหนึ่งที่สำคัญของจังหวัดชลบุรี ในการยกระดับให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ สินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น การจัดงาน “ถนนสายวัฒนธรรม “บ้านสานใจ พนัสนิคม” ว่า กำหนดจัดขึ้น 3 ครั้งในทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.00- 22.00 น. ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2567 ภายในงานประกอบด้วย การจัดตลาดวัฒนธรรม การสาธิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม การแสดงทางศิลปวัฒนธรรม การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยการจัดงานครั้งที่ 1 ณ ลานวัฒนธรรม หน้าวัดเกาะแก้วนครสวรรค์ ชุนชนย่อยที่ 1 ตำบลพนัสนิคม ระหว่างวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2567 วันที่ 27 กรกฎาคม พบกับนักร้องลูกทุ่งคนดัง “ศาล สานศิลป์ การจัดงาน ครั้งที่ 2 ณ ลานสุขภาพชุมชนเทศบาลเมืองพนัสนิคม ชุมชนย่อยที่ 9 ตำบลพนัสนิคม ระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม2567 วันที่ 3 สิงหาคม พบกับนักร้องแซ่บ “ออยเลอร์” และการจัดงานครั้งที่ 3 ณ ศาลเจ้า ขอเล่งฉื่อปุ่ยเนี้ยว ถนนอินทวงษา ตำบลพนัสนิคม ระหว่างวันที่10-11 สิงหาคม 2567 วันที่ 10 สิงหาคม พบกับนักร้องสาวสวย “แคท อารียา”

ภายในงานจะได้พบของอร่อย สินค้าคุณภาพจาก พี่น้องชาวพนัสนิคม กว่า 50 ร้านค้า การแสดง “เอ็งกอ” หนึ่งในการแสดงทางวัฒนธรรมของชาวพนัสนิคม สนุกกับการละเล่นพื้นบ้านอย่าง “ทายโจ๊ก” การละเล่น เฉพาะถิ่นของพนัสนิคม และความบันเทิงที่รอทุกคนมาเที่ยว “ถนนสายวัฒนธรรม บ้านสานใจ พนัสนิคม” ตลอดการจัดงาน มาท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น อิ่มท้อง สนุก สุขใจในที่เดียวที่งาน “ถนนสายวัฒนธรรม บ้านสานใจ พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี “จัดโดยจังหวัดชลบุรี สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี ชวนเที่ยว” งาน “ถนนสายวัฒนธรรม บ้านสานใจ พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี” อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts