วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมปคม.เบิกตัวอดีตพระครูปลัดปรเมศร์ไปฝากขังศาลอาญาเจ้าตัวสวมเสื้อยืด “พุทโธ” ไม่ตอบใดๆ

Related Posts

ปคม.เบิกตัวอดีตพระครูปลัดปรเมศร์ไปฝากขังศาลอาญาเจ้าตัวสวมเสื้อยืด “พุทโธ” ไม่ตอบใดๆ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 ส.ค.67 ที่ ห้องควบคุมผู้ต้องหา ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม.เบิกตัวนายปรเมษฐ์ เกษาพร หรือพระครูปลัด ปรเมษฐ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 3493 / 2567 ลงวันที่ 30 ก.ค.2567 ที่ถูก พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม.พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม.พ.ต.ท.ชัยชนะ สุริยวงค์ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.บุรินทร์ กะปิตถา, พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง พ.ต.ต.พศวัต ศรีสุขโข สว.กก.1 บก.ปคม.ร่วมจับกุม ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าเป็นบุคคลอื่น, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้เด็กนั้นเข้าใจผิดว่าเป็นบุคคลอื่น, ข่มขืนกระทำชำเราการกระทำอนาจารซึ่งกระทำต่อเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ผู้อยู่ในความควบคุมตามหน้าที่ราชการหรือผู้อยู่ในความปกครอง ในความพิทักษ์หรือความอนุบาล, บังคับ ขู่เข็ญให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด” ได้ภายในวัดพุทธมงคลนิมิต ถนนพุทธมงคล ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

จนท.ตร.ที่เข้าเวรเฝ้าห้องขัง เผยคืนที่ผ่านมามีผู้ต้องหาชายมาฝากขังจำนวน 5 คน ของ ปอท.4 คน ของ ปคม.คือนายปรเมษฐ์ 1 คน ตลอดคืนไม่มีปัญหาอะไร เหตุการณ์ปกติ เท่าที่สังเกตนายปรเมษฐ์ อยู่ในอาการสงบไม่มีท่าทีวิตกกังวลแต่อย่างใด ไม่เห็นว่าจะสวดมนต์หรือมีท่าทีผิดปกติ ไม่มีญาติหรือคนรู้จักมาติดต่อเยี่ยม หรือเตรียมที่จะยื่นประกันตัวที่ศาลเหมือนผู้ต้องหาคนอื่นๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม.จะมาเบิกตัวในเช้านี้เพื่อควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

นายปรเมษฐ์ ถูกใส่กุญแจมือสองข้างใช้ผ้าขาวม้าบังไว้ สวมเสื้อคอกลมสีขาว หน้าอกสกรีนคำว่า “พุทโธ”

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายปรเมษฐ์ ระหว่างเดินไปขึ้นรถว่ารู้สึกอย่างไร? หลับสบายหรือไม่ ? ได้สวดมนต์หรือเปล่า? ข่มขืนเด็กสามเณรจริงหรือถูกกล่าวหา ?

แต่นายปรเมษฐ์ ไม่ตอบใดๆ ก่อนเร่งสาวเท้าเดินขึ้นรถพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพาไปศาลอาญาทันที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts